Vợ chồng Cường Đô La khiến fan ngưỡng mộ vì hành động ấm áp dành cho các em nhỏ ngày tựu trường

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng mỹ nhân gốc Lạng Sơn đã giúp các bé ở vùng sâu, vùng xa, người đồng bào dân tộc đã được đến lớp

Cường Đôla và Đàm Thu Trang không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu sáng mà còn bởi các hoạt động thiện nguyện lặng lẽ hơn 10 năm nay. Vợ chồng "đại gia phố núi" đã  thành lập quỹ từ thiện riêng và đi giúp đỡ nhiều mảnh đời khó khăn đặc biệt là các trẻ em, bà con nghèo ở quê nhà.

Mới đây, nhân dịp học sinh khai giảng đầu năm học mới, Cường Đôla - Đàm Thu Trang cũng khoe lớp học tình thương được xây dựng tươm tất do vợ chồng anh và bạn bè chung tay đóng góp. Ngôi trường năm ở một huyện của Gia Lai dành cho các bé từ 5-6 tuổi và được khởi công xây dựng từ tháng 11/2019. 

Anh viết: "Một chút ấm áp dành cho các con. Thêm được một lớp học nữa cho các cháu", vợ chồng Cường Đôla - Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh ngày khai giảng của các bé kèm theo niềm hân hoan.

Empty
Empty

Hành động ấm áp của Cường Đô La và vợ khiến nhiều người xúc động. Dù gia đình mới đón thêm thành viên và khá bận bịu với công việc cũng như chăm con nhưng cặp đôi hot nhất nhì showbiz vẫn dành thời gian quan tâm đến những hoàn cảnh khó khăn. 

Đây không phải là lần đầu tiên Cường Đôla đứng ra hỗ trợ cho bà con khó khăn ở tỉnh Gia Lai. Trước đó anh cùng với hội siêu xe đã chung tay quyên góp 1 tỷ đồng để đẩy lùi Covid-19.

"Car Passion xin được quyên góp một tỷ đồng cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh" - Cường Đô La viết. Car Passion là nhóm những người có sở thích chơi siêu xe ở Việt Nam do Cường Đô La và đại gia Minh Nhựa đứng ra tổ chức. Việc này Đàm Thu Trang được chồng chia sẻ thông tin và cô rất ủng hộ quyết định này của anh.

Một lần khác anh cùng vợ từng cho khởi công xây dựng cầu treo cho bà con ở huyện Chư Păh, Gia Lai. Ai cũng hy vọng Cường Đôla - Đàm Thu Trang sẽ có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa nữa dành cho cộng đồng.

202009090214320141-c77c26a4-81b8-4e1a-b53e-421ab67cbb64

Cách đây 1 tháng, Đàm Thu Trang - Cường Đôla đón con gái đầu lòng và gia tăng thành viên gia đình lên 4 người cũng như chính thức "đủ nếp, đủ tẻ". Cường Đôla đã khiến nhiều người choáng ngợp khi ăms cùng lúc 4 chiếc túi xách gần 700 triệu cho công chúa nhỏ. Một động thái nhỏ cũng đủ hiểu số tài sản khủng mà cặp đôi sở hữu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link