Nhìn lại hình ảnh sexy của mình cách đây 5 năm, Đặng Thu Thảo còn phải "từ chối hiểu"

( PHUNUTODAY ) - Ở thời điểm hiện tại Đặng Thu Thảo còn phải "từ chối hiểu" khi nhìn lại những khoảnh khắc sexy

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ lại khoảnh khắc cách đây 5 năm và tự nhận xét về mình khiến fan vô cùng thích thú. 

Cụ thể lúc đó cô diện đủ trang phục ôm sát, khoe trọn thân hình không chút mỡ thừa và tạo dáng khá gợi cảm, một vài hình ảnh mà hai ba năm gần đây không còn được thấy ở nàng hậu. Hiện tại, chính Đặng Thu Thảo còn phải "từ chối hiểu" khi nhìn lại những khoảnh khắc sexy này. Khi khá giả bình luận, người đẹp còn khẳng định: "Giờ mà có quay là quay cảnh tay xách nách mang đó"

annotation-2020-09-10-110716-15997108483282083054087
Empty
Empty
Empty

Đặng Thu Thảo còn không tin vào mắt mình vì sao ngày xưa lại gợi cảm đến vậy.

annotation-2020-09-10-103524-1599709843086715091370

Có thể thấy khoảng cách xa nhất trên thế giới này chắc là vẻ ngoài của con gái lúc còn độc thân và lúc có chồng con, đôi khi còn như hai con người khác nhau hoàn toàn. Có người dù đẹp đến mấy về vóc dáng thì sau khi sinh cũng bị thay đổi đi chút ít. Đặng Thu Thảo cũng không phải là ngoại lệ, chỉ có điều về vóc dáng thì có thể cô không được như xưa nhưng nhan sắc thì vẫn xứng danh "thần tiên tỷ tỷ" như năm nào. Khuôn mặt thon gọn dù có mập lên đôi chút nhưng thần thái, sự nhẹ nhàng thanh khiết vẫn khiến người khác phải rung động. 

Hiện Đặng Thu Thảo đã có hai nhóc tỳ xinh xắn nhưng mỗi lần xuất hiện, cô lại chiếm trọn spotlight hệt như ngày còn son. Bất kì động thái nào của cô  cũng làm dân tình xốn xang vì quả thật, nhan sắc vẫn vẹn nguyên như lúc ban đầu. 

Mới đây, Đặng Thu Thảo đăng ảnh đi shark Khoa - người bạn thân thiết của cô. Dù ngồi giữa dàn mỹ nhân nhưng có thể thấy nhan sắc Đặng Thu Thảo vẫn rất nổi bật, chẳng hề kèm cạnh ai. Khuôn mặt "mẹ bỉm" vẫn còn khá tròn trịa, tuy nhiên vóc dáng hậu sinh nở vẫn thon gọn, không thay đổi quá nhiều.

dang-thu-thao-1592460816-5313-1592461945

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào tháng 10/2017. Tới tháng 3/2018, người đẹp hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã đại gia, đặt tên ở nhà là Sophie. Đặng Thu Thảo gần như rút khỏi showbiz Việt để chăm lo cho tổ ấm. Cũng như lần 1, lần mang thai thứ 2 cô cũng khá kín tiếng. Phải đến khi gần lâm bồn, cô mớiđăng tải loạt ảnh để lộ bụng bầu lớn thấy rõ và cho biết sẽ chính thức lâm bồn trong vài tuần nữa. Giờ thì gia đình của cô và Trung Tín đã có đủ nếp đủ tẻ đầy hạnh phúc rồi. 

“Khi còn trẻ ta hay quan tâm đến quá nhiều thứ trong cuộc sống, quan trọng hóa ánh nhìn từ người khác. Thời gian qua đi, ta nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà ta tìm thấy đó là dành sự quan tâm của mình cho một vài điều thực sự đáng trong cuộc đời. Điều đó giúp cuộc sống này nhẹ nhàng hơn nhiều”, người đẹp chia sẻ chiêm nghiệm về cuộc sống trên trang cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link