Hoàng Oanh lần đầu tiết lộ hình ảnh của con trai, gửi lời cảm ơn mẹ ruột khiến ai cũng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Mẹ ruột luôn bên cạnh MC Hoàng Oanh từ lúc thai nghén, lâm bồn và tận tụy chăm sóc cháu ngoại.

Mới đây, MC Hoàng Oanh có những chia sẻ cảm động gửi đến mẹ ruột cũng như chia sẻ về quá trình làm mẹ trong thời gian qua. Cô từng thốt lên "Làm mẹ mệt quá" từ lúc có con trai vì không có chồng bên cạnh cùng chăm sóc. Thế nhưng may mắn là có mẹ đã ở bên, mọi việc đều do tay mẹ lo liệu.

Hoàng Oanh viết: "Mẹ đã là Bà Ngoại, ngoài 50, chăm cháu như “con mọn”, “con út” trong nhà... Cả tháng đầu cùng Oanh mất ngủ, mà sao mẹ luôn mừng rỡ ôm bé Max như cục vàng, cục kim cương quý giá nhất trên đời chứ chẳng than mệt bao giờ! Tình thương của mẹ khiến Oanh mạnh mẽ hơn và nhận ra 1 điều trên thế gian này: Nếu có điều gì vĩ đại hơn trái tim của mẹ, thì đó là trái tim của bà ngoại!

Hôm nay, trong ngày sinh nhật của mình, Oanh muốn kể về mẹ của Oanh, bà ngoại của bé Max, mẹ của một người mẹ!

Empty
Empty

Oanh có 1 thai kì khoẻ mạnh từ đầu đến tuần thứ 33. Oanh ko hề ốm nghén 3 tháng đầu và cũng ko bị thèm ăn, chỉ hơi khó ngủ. Đã khen con ngoan quá vậy mà 3 tháng cuối (tháng thứ 7) lại bị doạ sanh non 1 cú nghiêm trọng. Thế là phải nhập viện, hàng ngày chích thuốc, đặt thuốc, uống thuốc, nằm 1 chỗ, đi đâu cũng xe lăn, vì bác sĩ ko cho di chuyển sợ “rớt con” khi đó phổi con còn chưa kịp phát triển, sinh ra con sẽ yếu lắm và dễ bị nhiều bệnh sau này.

Suốt 4 tuần lễ mẹ nấu ăn ngày 3 bữa, chăm sóc cho Oanh từng li từng tí. Em gái phải giúp gội đầu cho chị.Thật sự cảm thấy vô dụng khi đã 30 tuổi đầu mà còn để mẹ phải vất vả chăm lo cho mình như vậy. Mình chỉ có thể nằm 1 chỗ nhìn mẹ đi qua đi lại dọn nhà, nấu cơm, đổ từng giọt mồ hôi và nhìn miệng mẹ càm ràm mình á mọi người.

Cô vô cùng biết ơn mẹ vì nhờ có mẹ mà cô cảm thấy an tâm và hạnh phúc nhường nào: "Những từ ngữ như “xúc động” và “biết ơn”...cũng không diễn tả hết cảm xúc của mình lúc đó dành cho mẹ. Mẹ là bà tiên, là nệm êm, là tổ ấm, là cô gái vô tư hay cười vang nhà, là chị gái trẻ đẹp dù 3 đứa con đều đã hơn 20 tuổi... Là người phụ nữ luôn vui vẻ và tốt bụng, mê làm việc đến mức nghỉ hưu rồi vẫn xin đi làm lại, cũng có tật xấu khủng khiếp nhưng mình sẽ không kể".

Empty

Không chỉ vậy, cô cũng chia sẻ thật lòng là mình từng trào nước mắt vì tủi thân, trách phận không hiểu sao lại rơi vào hoàn cảnh éo le thế này. Tuy nhiên cô nhanh chóng nghĩ lạc quan hơn vì có gia đình bên cạnh. Cô viết: "Không có chồng bên cạnh từ lúc bầu, đến khi sinh, sau sinh và chăm con, Oanh vẫn tự động viên mình lạc quan nhưng thú thật cũng có lúc “trầm 1 ngàn phần trăm cảm” kinh khủng.

Mình nhiều hôm khuya tĩnh mịch hay trời mưa sấm chớp, ôm con cho bú dưới ngọn đèn vàng leo lắt tự nhiên trào nước mắt tủi thân trách phận không hiểu sao mình rơi zô hoàn cảnh éo le thế này? Tội con ko có hơi cha...Rồi tự tát mình 1 cái :”Ủa gì zậy, bố mẹ, anh chị em, bạn bè xung quanh ai cũng yêu thương bao bọc, yếu đuối cái gì?”. Rồi nhìn qua bà Ngoại đang nằm ngủ mà mỉm cười hạnh phúc, biết mình may mắn vì còn có mẹ ở bên mọi người ạ!".

Cuối cùng cô gửi lời cảm ơn đến mẹ, đến những người trong gia đình và hiểu rằng khi làm mẹ rồi mới hiểu mẹ đã hy sinh nhiều như thế nào.

"Giờ con đã là mẹ, con hiểu mẹ thương chúng con nhiều đến đến dường nào! Bé Max là cả cuộc sống của con cũng như con là cả cuộc đời của mẹ! Cám ơn Mẹ của con, bà Ngoại của Max đã cho chúng con được sống trên đời này ấm áp với vòng tay yêu thương của gia đình mình!", Hoàng Oanh viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link