Trấn Thành bất ngờ than thở: "Tôi mệt mỏi khi phải ngồi cạnh Hari Won lắm rồi"

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành phải liên tục giải thích chữ nghĩa, chỉnh lại phát ngôn và dịch lại tiếng Việt cho Hari Won hiểu nên có phần mệt mỏi.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, đóng vai trò là giám khảo, Trấn Thành đã có phát ngôn khiến nhiều người bất ngờ. Anh tỏ ra ngao ngán và đề nghị: 'Tôi đề nghị chương trình mời đến đây một giám khảo nào hiểu tôi một chút. Tôi mệt mỏi khi phải làm giám khảo cùng Hari Won, ngồi cạnh Hari Won lắm rồi. Tôi muốn kiếm một người giám khảo nào tử tế, thấu hiểu tôi dù chỉ một chút cũng được'.

unnamed

Có lã là do từ đầu chương trình đến giờ, Trấn Thành phải thường xuyên chỉnh sửa phát ngôn cho bà xã, dịch lại tiếng Việt để cô hiểu nên anh cũng khá mệt mỏi. Hari Won thấy Trấn Thành tỏ thái độ, liền lập tức phản hồi: 'Trấn Thành muốn tìm một giám khảo hiểu anh ấy, còn tôi lại muốn kiếm một giám khảo trẻ, đẹp trai, 6 múi. Tôi phát chán vì cuộc đời tôi lúc nào gắn với một múi rồi'.

Tuy nhiên Trấn Thành "cười khẩy" nói thẳng với cô: '6 múi đâu có bằng vựa múi (não bộ). Đàn ông hơn nhau ở cái đầu, chứ không phải hơn nhau cái bụng'. Phát ngôn này khiến Hari Won chỉ biết im lặng, không nói được gì nữa.

Có thể thấy, sau gần 4 năm bên một người chồng hoạt ngôn như Trấn Thành, Hari Won vẫn chưa thành thạo lắm tiếng Việt. Cách đây không lâu khi nhận xét thí sinh của Hari Won trên ghế giám khảo vấp phải nhiều làn sóng tranh cãi dữ dội. Khi thí sinh chia sẻ: "ông Năm là người đã chỉ cho con hát", Hari Won liền nhanh nhảu hỏi lại "Vậy ông Năm từ đâu ra?". Câu hỏi của Hari Won lập tức khiến MC Trấn Thành không hài lòng, bởi câu hỏi chính xác phải là: Ông Năm là người như thế nào?". Nữ ca sĩ sau đó biện minh cho bản thân rằng ý cô là "Nơi sản sinh ra ông Năm”  tiếp tục bị ông xã Trấn Thành phê bình.

photo-1-1577249360014841077094

Em có biết không! Anh làm giám khảo mà cứ đi dịch tiếng Việt sang tiếng Việt anh mệt lắm đó".- Trấn Thành bất lực nói. Có vẻ như đến ông xã cũng bó tay trước những phát ngôn của vợ mình. Tuy nhiên đó chỉ là phản ứng gây tiếng cười mà thôi, thực ra Trấn Thành vẫn nổi tiếng là yêu chiều vợ hết nấc.

Trấn Thành và Hari Won hiện là cặp đôi được rất nhiều khán giả yêu thích, chính vì vậy tần suất họ xuất hiện trong các chương trình truyền hình dày đặc. Trong các chương trình có sự giao lưu chia sẻ, Hari Won cũng thường xuyên nói về ông xã. 

Hari Won bộc bạch: "Chính chồng em từng nói: Trong cuộc đời anh, điều anh giỏi nhất là lấy em. Mỗi đêm được nói chuyện với em và ôm em ngủ là hạnh phúc vô cùng đối với anh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link