Đàm Thu Trang khoe khéo thân hình thon gọn sau nghi vấn mang bầu do lên cân

( PHUNUTODAY ) - Sau khoảng thời gian than vãn lên cân không kiểm soát kèm theo những nghi vấn "cưới chạy bầu", mới đây Đàm Thu Trang đã tự tin sau khi lấy lại vóc dáng thon gọn ngày nào.

Những ngày gần đây, mọi hoạt động của vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La luôn khiến cộng đồng mạng phải ghen tị và thầm chúc mừng vì luôn thấy họ vui vẻ bên nhau.

Bên cạnh những hành động tình tứ, Cường Đô la và Đàm Thu Trang khiến người hâm mộ ngưỡng mộ vì vô cùng ăn ý với nhau. Dù chênh lệch chiều cao nhưng cả hai vẫn rất đẹp đôi.

dtt

Đáng chú ý là có vẻ như người đẹp Đàm Thu Trang đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi than thở chuyện tăng cân không kiểm soát. Trước đó, Đàm Thu Trang liên tục chia sẻ chuyện ăn nhiều tăng cân, mặt tròn khiến cư dân mạng đặt câu hỏi về chuyện bầu bí. Trước những tin đồn vô căn cứ đó, Đàm Thu Trang đã lên tiếng phủ nhận ngay lập tức.

Đàm Thu Trang vui mừng khi lấy lại được vóc dáng thon thả như trước đây.

Đàm Thu Trang vui mừng khi lấy lại được vóc dáng thon thả như trước đây.

Được biết thời gian này, cặp đôi đang có mặt tại đảo Tuần Châu, tỉnh Quảng Ninh để tham Car & Passion 2019. Đây là sự kiện dành cho những đại gia 'chơi' xe thực thụ nên không khó nhận ra dàn siêu xe trăm tỷ đang nối đuôi nhau trong clip mà Quốc Cường phát trên Facebook của Đàm Thu Trang.

Trước đó chiều 12/5, Đàm Thu Trang chia sẻ ảnh đôi nhẫn chuẩn bị cho đám cưới sắp tới với doanh nhân Cường Đôla. Cô cho biết nhẫn được thiết kế riêng, đính kim cương.

dtt2

Nhiều bạn bè, khán giả chúc mừng hạnh phúc cả hai. Diễn viên Diệp Lâm Anh viết: "Ảnh thật đẹp, hạnh phúc nhé". Trước đó, Cường Đô la và Đàm Thu Trang nhiều lần chia sẻ ảnh cưới của họ, chụp ở Maldives hồi tháng 6/2018.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link