Đàm Thu Trang khoe toàn cảnh tiệc sinh nhật Suchin, anh hai Subeo "bắn" tiếng Anh cực đỉnh chúc mừng em gái

( PHUNUTODAY ) - Những khoảnh khắc trong tiệc sinh nhật 3 tuổi của ái nữ Suchin khiến dân tình thích thú.

Tối ngày 9/8, tiệc sinh nhật lần thứ 3 của bé Suchin - con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã diễn ra. Không gian bữa tiệc được trang trí cực sang trọng. Đến tối ngày 12/8, Đàm Thu Trang mới chia sẻ toàn bộ khoảnh khắc trong bữa tiệc sinh nhật con gái. Ngoài chi tiền trang trí, vợ chồng Cường Đô La cũng thiết kế hẳn một không gian rộng lớn để bé Suchin và các bạn có thể vui chơi. Cường Đô La và Đàm Thu Trang không ngần ngại dành nhiều cử chỉ ngọt ngào cho đối phương. 

Empty
Empty
Empty

Đặc biệt, gây chú ý nhất chính là màn xuất hiện của anh trai Subeo. Subeo cũng đã dành tặng trổ tài "bắn" tiếng Anh để gửi lời chúc mừng sinh nhật, hi vọng em gái sẽ có một tuổi mới tuyệt vời và hạnh phúc.

Empty

Bé Suchin tên thật là Tuệ San, sở hữu vẻ ngoài được nhận xét càng lớn càng giống ba Cường Đô La. Trong gia đình, Cường Đô La nổi tiếng là ông bố chiều con, anh tận tay chăm sóc con chu đáo. Ái nữ Suchin ngay từ khi sinh ra đã được cha mẹ mua cho rất nhiều đồ hiệu. Suchin được ba mẹ cho check-in ở những nơi du lịch xa xỉ khiến nhiều người lớn phải ao ước. Thậm chí, nhóc tỳ còn được Cường Đôla thiết kế riêng khu vui chơi trong nhà cực xịn sò.

Cũng như Subeo, cô bé được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ bởi gia đình có tiềm lực kinh tế. Ngoài chiếc xe đắt đỏ mang tên mình, tiểu công chúa cũng được bố mẹ sắm sửa cho kha khá "siêu xe" độc đáo khác. 

cuong-do-la-10

Thậm chí, vợ chồng Cường Đô La còn sắm chiếc xe phiên bản độc - lạ, đủ kiểu dáng nhưng đồng bộ hết màu sắc với phong cách nhà Cường Đô La khiến fan thích thú. 

Theo chia sẻ của bà ngoại Suchin, cô bé được rất nhiều nhãn hàng mới đóng quảng cáo từ nhỏ nhưng cả nhà đều từ chối. Bởi gia đình muốn để tuổi thơ của cô bé trong trẻo như tiếng cười của. 

Trên trang cá nhân của Cường Đôla và Đàm Thu Trang, mỗi bài chia sẻ về ái nữ đều nhận về lượng tương tác khủng mỗi khi cả hai cập nhật những khoảnh khắc đời thường.  Vốn sinh ra đã 'ngậm thìa vàng' nên mọi thông tin liên quan đến ái nữ nhà Cường Đôla đều nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình cũng là điều dễ hiểu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link