Hương Giang đáp trả gắt khi bị mỉa mai không được diễn vai tử tế, chê bai ngoại hình xấu xí

( PHUNUTODAY ) - Màn đáp trả của Hương Giang đang thu hút nhiều sự chú ý, nhiều người đồng tình với cô.

Mới đây, Hương Giang chia sẻ loạt màn đáp trả gắt của bản thân khi bị nhận xét tiêu cực. Có người nhắn cô: "Không đóng được nhân vật nào được tử tế", cô nàng liền đáp trả: "Ủa mình đóng phim phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả chứ có cướp đi miếng cơm của các bạn đâu mà có những người rảnh hơi quá, xin lỗi các bạn mình không tiếp những tin nhắn sặc mùi cà khịa như thế này đâu nên xin đừng làm phiền".

Khi bị bình phẩm không hay về ngoại hình: "Nhìn thì xấu cứ nghĩ mình xinh nên đôi khi làm cao". Hương Giang không ngần ngại phản ứng gắt: "Mưa nhiều mốc cả não người được luôn, lạy". Màn đáp trả này của Hương Giang nhận được sự đồng tình của dân mạng.

huonggiang

Thời gian qua, Hương Giang cũng đã có cho mình một số vai diễn khá ấn tượng trên màn ảnh. Về đời tư, cô từng hẹn hò Đình Tú.

Từng là cặp đôi "phim giả tình thật" được khán giả yêu thích nhưng tháng 5/2022, Hương Giang xác nhận chia tay Đình Tú. Có nhiều nghi vấn về nguyên nhân chia tay và trước ý kiến không có căn cứ, Hương Giang sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ bạn trai cũ.

Hương Giang chia sẻ: "Giang và Tú không chia tay vì người thứ ba nào cả. Bạn biết đấy, không có mối quan hệ yêu đương hay thậm chí là vợ chồng nào mà không có những lúc gặp khó khăn, sóng gió. Cuộc đời không phải lúc nào cũng bằng phẳng mà nó giống như 1 cái đồ thị, lúc thăng lúc trầm. Tình yêu cũng vậy, không phải cứ chia tay là do người thứ 3. Và chuyện của Hương Giang với Đình Tú chỉ là vấn đề của 2 người, không liên quan đến Huyền Lizzie.

huong-giang-3-1389

Chúng tôi chia tay nhau xong vẫn là bạn, khi khó khăn hay cần hỏi han, tư vấn gì thì vẫn sẵn sàng giúp đỡ nhau. Đối với Giang, trong suốt thời gian bên nhau, Đình Tú là 1 người đàn ông tốt, tử tế, chân thành. Khi còn chung bước, cả hai đều đã hết mình, hết lòng vì đối phương. Giang không có điều gì hối tiếc hay phải trách móc Đình Tú cả".

Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Đình Tú sau khi chia tay, Hương Giang đã có hiếm hoi trải lòng.  Cô nói: "Khi mà hai người yêu nhau rồi chia tay thì tốt nhất không nên liên lạc với nhau nữa. Tôi không nói riêng trường hợp của tôi, tôi nói chung. Bởi vì chia tay thì đã hết duyên rồi, mà hết rồi thì chúng ta nên chấm dứt để bước sang một trang mới. Tìm đến những điều tốt đẹp và những điều thích hợp hơn trong cuộc sống. Bản thân tôi đã chia tay người cũ hơn một năm rồi, thực sự tôi cũng không muốn nhắc đến hay nhắc lại nhiều, bởi vì cả hai đều đã cuộc sống mới rồi"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link