Con gái nhà Cường Đô La mới 3 tuổi đã tự lái siêu xe cực ngầu, đúng "chuẩn con nhà nòi"

( PHUNUTODAY ) - Nhóc tỳ tự lái "siêu xe" phóng cực tít, phía sau xe gắn hình số 3 tượng trưng cho 3 tuổi.

Mới đây,  Đàm Thu Trang đăng tải lời chúc sinh nhật đầy ngọt ngào tới ái nữ. Cô viết: "Vậy là Suchin của ba mẹ đã tròn 3 tuổi rồi. Chúc mừng sinh nhật con gái bé nhỏ của mẹ. Hãy luôn là 1 cô bé ngoan, tình cảm, ấm áp và biết sẻ chia như bây giờ nhé. Ba mẹ yêu con nhiều nhiều lắm…".

Điều gây chú ý chính là clip siêu ngầu của Suchin. Nhóc tỳ tự lái "siêu xe" phóng cực tít, phía sau xe gắn hình số 3 tượng trưng cho 3 tuổi, đúng "chuẩn con nhà nòi".

cuongdola

Bé Suchin tên thật là Tuệ San, sở hữu vẻ ngoài được nhận xét càng lớn càng giống ba Cường Đô La. Trong gia đình, Cường Đô La nổi tiếng là ông bố chiều con, anh tận tay chăm sóc con chu đáo. Ái nữ Suchin ngay từ khi sinh ra đã được cha mẹ mua cho rất nhiều đồ hiệu. Suchin được ba mẹ cho check-in ở những nơi du lịch xa xỉ khiến nhiều người lớn phải ao ước. Thậm chí, nhóc tỳ còn được Cường Đôla thiết kế riêng khu vui chơi trong nhà cực xịn sò.

Cũng như Subeo, cô bé được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ bởi gia đình có tiềm lực kinh tế. Ngoài chiếc xe đắt đỏ mang tên mình, tiểu công chúa cũng được bố mẹ sắm sửa cho kha khá "siêu xe" độc đáo khác. 

cuong-do-la-10

Thậm chí, vợ chồng Cường Đô La còn sắm chiếc xe phiên bản độc - lạ, đủ kiểu dáng nhưng đồng bộ hết màu sắc với phong cách nhà Cường Đô La khiến fan thích thú. 

Theo chia sẻ của bà ngoại Suchin, cô bé được rất nhiều nhãn hàng mới đóng quảng cáo từ nhỏ nhưng cả nhà đều từ chối. Bởi gia đình muốn để tuổi thơ của cô bé trong trẻo như tiếng cười của. 

Trên trang cá nhân của Cường Đôla và Đàm Thu Trang, mỗi bài chia sẻ về ái nữ đều nhận về lượng tương tác khủng mỗi khi cả hai cập nhật những khoảnh khắc đời thường.  Vốn sinh ra đã 'ngậm thìa vàng' nên mọi thông tin liên quan đến ái nữ nhà Cường Đôla đều nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình cũng là điều dễ hiểu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link