Cường Đô La liên tục làm trò khiến con gái Suchin “choáng váng” mệt mỏi

( PHUNUTODAY ) - Khác với hình ảnh một doanh nhân phố núi bình thường, sau khi con gái ra đời, Cường Đô La dường như trở thành một ông bố đúng chuẩn.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã đăng tải khoảnh khắc Cường Đô La liên tục làm trò "lố" trước mặt con gái. Cô không quên chia sẻ: "Ba quá phiền cho 1 ngày thứ 7 cuối tuần bình yên của Chin... Chin quá mệt mỏi".

Trong clip, lúc đầu khi Cường Đô La liên tục lắc đầu qua lại, bé Suchin nhìn thấy vậy cũng làm theo nhưng một lúc sau cô bé chóng mặt và liền ôm đầu cúi mặt xuống. Hình ảnh của cha con Cường Đô La khiến công chúng không nhịn được cười. Khác với hình ảnh một doanh nhân phố núi bình thường, sau khi con gái ra đời, Cường Đô La đúng chuẩn ông bố bỉm sữa rồi.

Con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang chào đời vào tháng 8/2020. Tiểu thư nhà "đại gia phố núi" nhiều lần khiến cộng đồng mạng ghen tị vì được bố sắm cho loạt đồ hiệu và xế tiền tỷ.

cuong-dola

Từ khi còn trong bụng mẹ, ái nữ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã được dân tình phong danh hiệu em bé được sinh ra từ vạch đích. Sau bao lần úp mở thì chọn đúng Valentine 2021, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức công khai cận mặt "báu vật siêu to khổng lồ" Suchin. Cô bé rất bụ bẫm, hệt như ông bố. Không chỉ ông xã, Đàm Thu Trang cũng đăng ảnh con gái lên đồ đi du Xuân: "Từ khi có em mẹ mới biết còn có thêm 1 thứ tình yêu đẹp như thế, yêu Chin nhõi của mẹ".

Từ khi có cô con gái cưng chào đời, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang và Cường Đôla thoải mái chia sẻ những khung ảnh đáng yêu của nhóc tỳ, đặc biệt là Cường Đô La. Có lúc, Đàm Thu Trang đã chia sẻ khoảnh khắc Cường Đôla và con gái. Trong ảnh, Cường Đô La còn chưa kịp thay đồ khi đi làm về nhưng đã vội vàng bồng bế cô công chúa nhỏ. Người đẹp viết: "Khi ba đi làm về". Cả hai còn say sưa cùng xem hoạt hình trông rất đáng yêu.

Mẹ Suchin cũng khẳng định mình trở thành "người thừa" sau khi có con gái. Cụ thể cô chia sẻ khoảnh khắc Cường Đô La đang chơi đùa cùng con gái. Cả hai bố con quấn quýt không rời khiến ai cũng cảm thấy vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang tiết lộ Suchin rất hợp bố đôi khi còn cho mẹ "ra rìa". Cô viết: “Hồi bầu nghe mọi người nói cũng vẫn tự tin lắm. Ai ngờ đúng thật… Bà Chin nhõi bả mê ba của bả bất chấp luôn… Và không biết từ bao giờ mẹ thành diễn viên chính trong phim “Người thừa của dòng họ”. Có về phía ông xã, thời gian qua, lướt Facebook Cường Đô La tưởng lạc vào thế giới bỉm sữa vì toàn ảnh chăm Suchin.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link