Min than thở "tụt mood" vì phong độ body và siêu vòng 3 đã không còn

( PHUNUTODAY ) - Từ sau khi thay đổi hình tượng dễ thương sang gợi cảm, sexy, có thể thấy Min càng chăm khoe body chuẩn đét của mình.

Min được biết đến là một trong những nữ ca sĩ "nóng bỏng" nhất Vbiz tuy nhiên mới đây, chính giọng ca Trên Tình Bạn, Dưới Tình Yêu lại thừa nhận "tụt mood" vì số đo vòng 3 hiện tại. Cụ thể vòng 3 của cô giờ chỉ còn 94. Cô nàng đã từng áp lực vì chuyện giảm cân của mình, nhưng xem ra hiện tại Min áp lực chuyện tăng cân hơn rồi.

"Dành cả tuổi trẻ để giảm cân. Dành cả tuổi già để tăng cân. Không biết ngày xưa cứ nhịn ăn để gầy đét làm gì trong khi có da có thịt trông sức sống hơn mà. Dành riêng status này để xin tip tăng cân in a healthy way từ các cao nhân! Chứ vòng 3 hạ từ trăm mấy xuống 94 tụt mood quá. Dành một nhành hoa cám ơn mọi người trước.", Min chia sẻ.

ca-si-min 1

Không khó để nhận ra thời gian gần đây, Min có màn thay đổi ngoại hình ngoạn mục. Từng tự ti với số cân nặng 60kg, giờ đây Min đã có thể tự tin diện bikini khoe triệt để số đo 3 vòng khiến nhiều người phải trầm trồ và hỏi xin bí quyết của nữ ca sĩ.

Thế nhưng ít ai có thể biết được, để sở hữu thân hình nóng bỏng vạn người mê, Min đã từng có khoảng thời gian điên cuồng hành hạ bản thân để giảm cân. Cô tâm sự: “Min đã có 1 quãng thời gian hành hạ bản thân với việc giảm cân và tăng cân điên cuồng. Thời Min nặng nhất là 60kg, vì quá tự ti nên hì hục ép xuống còn 50kg. Lúc đó Min vẫn chưa thấy hài lòng, cộng thêm giảm cân làm Min chán ăn nên tự tụt xuống còn 45kg”.

ca-si-min 2

Tại thời điểm đó, sau khi giảm cân Min lại bị quá gầy, dù việc giảm cân khiến vòng eo của cô thon gọn hơn hẳn, chỉ còn 0% mỡ thừa nhưng khiến nữ ca sĩ liên tục rơi vào tình trạng mệt mỏi, thiếu năng lượng. Hiện tại Min đã tìm ra số cân nặng phù hợp với chiều cao của bản thân, dừng lại ở mức 53kg và chiều cao 1m65.

Được biết, Min tên thật là Nguyễn Minh Hằng, sinh năm 1988. Trước khi về Việt Nam phát triển sự nghiệp ca hát, nữ ca sĩ có khoảng thời gian dài định cư bên Đức. Trong sự nghiệp ca hát, Min đánh dấu tên tuổi với nhiều bài hit như: "Ghen", "Đừng yêu nữa, em mệt rồi", "Có em chờ", "Em mới là người yêu anh", "Hôn anh", "Vì yêu cứ đâm đầu"..

Theo:  khoevadep.com.vn copy link