Đàm Thu Trang tuyên bố ngừng hoạt động showbiz sau khi kết hôn với Cường Đô La

( PHUNUTODAY ) - Tới đây ngày 28/7, cuộc hôn nhân đáng mong đợi giữa Cường Đô La - Đàm Thu Trang sẽ được tổ chức tại Tp.HCM.

Hôn lễ được cộng đồng mạng mong đợi nhất hiện nay giữa Cường Đô La - Đàm Thu Trang sẽ được diễn ra vào ngày 28 mới đây. Được biết hiện tại, cả Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Đồng thời, Đàm Thu Trang cũng khẳng định cô chưa bao giờ có ý định sẽ quay trở lại showbiz kể từ khi chuyển hướng sang kinh doanh.

3.

Thời gian trở lại đây, cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm đặc biệt đến cặp đôi này. Bản thân Cường Đô La - Đàm Thu Trang cũng rất bất ngờ khi nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy nhưng đó cũng là áp vì lo lắng những tin đồn cặp đôi đang PR bản thân.

3.1

Mới đây nhất, trọn vẹn bộ ảnh cưới của cặp đôi đã được cả hai chia sẻ trên trang cá nhân. Đàm Thu Trang gây ấn tượng với vẻ xinh đẹp rạng rỡ, người đẹp không giấu nổi niềm hạnh phúc khi đứng bên chồng tương lai của mình. Cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ, ánh mắt vô cùng ngọt ngào.

Được biết, tổng thể bộ ảnh cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đôla được thực hiện ở nhiều bối cảnh khác nhau, gồm ảnh trong studio, ảnh tại địa điểm cầu hôn và ảnh trong chuyến du lịch mà Cường Đôla đưa vợ sắp cưới đi bằng siêu xe riêng.

210-0921

Trước đó không lâu, Đàm Thu Trang thu hút sự chú ý khi đăng tải thêm ảnh cưới ngoại cảnh, khoe trọn lưng trần gợi cảm thay vì những hình ảnh được chụp trong studio trước đó. Có thể nói, đã lâu lắm rồi khán giả mới lại thấy Đàm Thu Trang quyến rũ như vậy nên bức hình này đã mau chóng được mọi người truyền tay nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link