Showbiz 13/4: Hoàng Oanh chính thức xác nhận ly hôn chồng Tây, Mai Tài Phến bị "soi" dùng đồ đôi với Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - Nhiều lời chia buồn và tiếc nuối cho cuộc hôn nhân của Hoàng Oanh và Jack được gửi tới cô nàng.

277885815_398153615143682_5045528495816071771_n-ngoisaovn-w942-h1701

Mới đây, Hoàng Oanh đã chịu lên tiếng về cuộc hôn nhân của mình. Cô xác nhận đang làm thủ tục ly hôn với chồng Tây. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ hòa khí và con trai vẫn được chăm sóc chu đáo. Cô viết: "Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khoẻ mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà Ngoại, ông bà Nội, cậu dì… ai cũng yêu thương con! Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình! Trước giờ Oanh đã cố gắng hết lòng, hết sức mình có thể rồi nên giờ có thể bước tiếp. Bé Max là sức mạnh và hạnh phúc lớn nhất đời này của Oanh! Oanh sẽ dành tất cả tình yêu thương để chăm sóc con, cho con được sống bình an và khôn lớn nên người!".

mtaym

Trên trang cá nhân, Mai Tài Phến khoe visual với ảnh chụp cận mặt nhưng dân tình chỉ chú ý đến chiếc mũ màu đen của nam diễn viên. Với họa tiết bông hoa kèm phần viền tròn bao quanh, netizen tinh ý nhận ra chiếc nón của anh giống hệt với chiếc mũ Mỹ Tâm từng đội khi livestream quảng bá cho đêm nhạc.

dau-biet-ly-hai-cung-minh-ha-het-nac-nhung-khong-ngo-con-dich-than-lam-dieu-cuc-tham-mi-nay-vi-vo-dep-1-ngoisaovn-w901-h1089

Mới đây, trên kênh TikTok của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã đăng tải đoạn clip làm lụi tim fan. Minh Hà khoe về việc ông xã lần đầu tập làm tóc cho mình: "Lần đầu ba Hải làm chuyện ấy... Nay ba Hải được đưa lên tầm cao mới". Nhìn thành quả, Minh Hà không khỏi tự hào mà khoe rằng: "Sau mấy phút bây giờ Hà đã trở thành công chúa. Đó, tóc anh Hải làm đó, quay phía sau nữa nha". Cô không quên gửi lời cảm ơn ngọt ngào đến chồng và thích thú khi có ý định nhờ vả ông xã trong những lần tiếp theo: "Từ ngày hôm nay nếu như đi sự kiện mà không có ai làm tóc cho Hà thì Hà không lo nữa rồi".

4-bong-hong-trong-doi-trinh-thang-binh-nguoi-duoc-cong-khai-khoa-moi-nguoi-chia-tay-van-lam-tri-ky-5-1605750376-105-width700height418

Cư dân mạng được phen dậy sóng khi Trịnh Thăng Bình có dịp tái ngộ cùng tình cũ Yến Nhi và chị gái cô - Yến Trang. Dễ dàng nhận thấy Trịnh Thăng Bình "ưu ái" ra mặt, luôn ân cần, săn sóc Yến Nhi. Thậm chí, giọng ca Người Ấy còn "công khai" gọi Yến Nhi là "bé" khiến cô nàng ngại ngùng ra mặt: "Thường thì các khách mời sẽ có những ca khúc để dành tặng cho quý vị khán giả thì không biết chị Trang và bé Nhi hôm nay sẽ dành tặng ca khúc nào cho quý vị khán giả ạ". Trước cách gọi của Trịnh Thăng Bình, Yến Nhi ngượng ngùng nói: "Tuổi này mà được gọi là bé nữa".

h2-ngoisaovn-w483-h807

Sáng nay (13/4), giọng ca Tìm lại bầu trời cùng vợ Hương baby đi nhận căn biệt thự mới ở ven biển Hội An. Nhìn bên ngoài có thể thấy độ hoành tráng nơi du lịch, nghỉ dưỡng mới của gia đình Tuấn Hưng khiến dân tình phải choáng ngợp. Anh viết: "Chỉ có thể nói là quá đỗi hạnh phúc. Năng lượng cuộc sống và đam mê công việc tiếp tục được đẩy lên thêm một nấc nữa khi ra thăm công trình nhà mới. Hạnh phúc trong đôi mắt của cô ấy và nụ cười tươi như hoa, cười mãi thôi. Khi 2 vợ chồng bàn nhau là gia đình sẽ cùng nhau kéo dài kỳ nghỉ tới tận 3 tháng hè tại đây. Vợ chồng mình chính thức là cư dân Hội An rồi nhé. Chào anh em Hội An nhé".

f47a28d74f0c8152d81d-ngoisaovn-w1126-h1994

Mới đây, Hoàng Touliver đã bất ngờ đăng tải hình ảnh thân mật bên Tóc Tiên. Đây là lần hiếm hoi Tóc Tiên chẳng ngần ngại ôm ấp, thậm chí còn dùng ánh mắt đắm đuối để nhìn ông xã trông đáng yêu hết nấc. Trong khi đó, Hoàng Touliver lại tỏ ra khá lạnh lùng trước hành động của vợ mình. Ngay lập tức, khoảnh khắc đáng yêu này của Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link