Đàm Vĩnh Hưng công khai "cạch mặt" Bằng Kiều suốt 10 năm

( PHUNUTODAY ) - Vướng phải một số khúc mắc và bị kẻ xấu công kích, Đàm Vĩnh Hưng - Bằng Kiều đã không nói chuyện với nhau suốt 10 năm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải những hình ảnh làm việc cạnh Bằng Kiều cùng với đó là những chia sẻ thừa nhận từng có khoảng thời gian anh và Bằng Kiều không nhìn mặt nhau. Tuy nhiên, về lý do dẫn đến cuộc "chia ly" lại không được "Ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ nhưng nam ca sĩ cho biết rằng cả hai đã có những hiểu lầm từ những nguyên nhân kỳ cục. Thêm vào đó, cat hai bị người khác "châm lửa" khiến hiểu lầm càng thêm sâu sắc, dẫn đến chuyện không nhìn mặt nhau suốt nhiều năm đó.

Nhưng sau đó mọi chuyện đã được hóa giải khi cả hai đi chung xe bus đưa hành khách ra máy bay cách đây khoảng 2 năm. Vào lúc vô tình gặp lại người bạn, Đàm Vĩnh Hưng có thấy đồng nghiệp nhưng tỏ ra như không thấy, thậm chí cố ý ngồi lại để xuống sau cho khỏi chạm mặt.

Empty
Empty

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Vâng! Không ngại thừa nhận rằng chúng tôi đã có một khoảng thời gian không nhìn mặt nhau, bởi những hiểu lầm xảy ra từ nhìu nguyên nhân kỳ cục. Trong đó cũng có sự châm lửa của kẻ xấu khác. Tôi và bạn ấy thì ai cũng có cái lý của riêng mình.

Cũng ngót nghét hơn 10 năm chứ không ít!

Cho đến một lần nọ cách đây chừng 2 năm, vô tình cả 2 cùng đi chung chiếc xe bus đưa hành khách ra máy bay, lúc lên tôi đã thấy người ấy, nhưng giả vờ không thấy (vì cũng có đeo kính đen lúc ý nên càng dễ " diễn" hơn).

Empty
Empty

Đến lúc xuống tôi cố ý ngồi lại để xuống sau cho khỏi chạm mặt. Ai ngờ hắn đi ngang đưa tay vuốt má tôi. Tôi thực sự bất ngờ quá đỗi, vì không bao giờ nghĩ Kiều sẽ làm thế.

Tôi thực sự cảm động và bao nhiu giận hờn tan biến đâu mất. Tôi thấy vui trong lòng và rất muốn ôm hắn, nhưng tôi nghĩ như thế thì dễ dãi quá Đàm Vĩnh Hưng à.

Hôm đó tôi có viết 1 status về chuyện này, nhưng không nói tên bạn ấy ra. Kể từ sau cái vuốt má đó, tôi và Kiêu đã lại gần nhau dễ dàng hơn, quý nhau nhìu trở lại".

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link