Trương Quỳnh Anh bức xúc vì phát ngôn của Tim trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Trương Quỳnh Anh và Tim đã có màn tranh luận gay gắt trong hậu trường một show thực tế, nữ ca sĩ cho rằng chồng cũ đã gây khó dễ khi cô tham gia thử thách.

Mới đây trong hậu trường của "Mỹ nhân hành động", host Tim đã có buổi trò chuyện thẳng thắn và giải đáp mọi thắc mắc của các thí sinh sau khi đã qua loạt bài kiểm tra bắt buộc.

Theo đó, xuyên suốt chương trình, Trương Quỳnh Anh khẳng định những gì mình thể hiện là cảm xúc thật chứ không giả tạo. Nữ ca sĩ cho biết: "Việc mọi người có nghĩ mình giả tạo hay không, thật ra tôi không quan tâm, không quan trọng. Bởi tôi làm trong nghề cũng khá lâu rồi và nhiệm vụ của tôi không phải là đi làm vừa lòng mọi người. Có thể mọi người nghĩ tôi giả tạo nhưng bản thân tôi nghĩ rằng việc làm đó tốt cho mình, cho đồng đội, cho phần thi thì vẫn được".

5.

Cùng với đó, trong bài kiểm tra "Cứu nạn, cứu hộ dưới nước", Trương Quỳnh Anh tâm sự: "Tôi bơi khá giỏi nhưng thực sự việc phải lặn xuống dưới thì hơi của tôi không được tốt sau khi có gia đình, sinh em bé".

Trước lời tâm sự của vợ cũ, Tim không ngần ngại lên tiếng: "Nhưng diễn viên có thể diễn được mà. Tôi thấy việc lặn xuống không có gì mệt hết''. Đối diện với ý kiến phản bác của chồng cũ, Trương Quỳnh Anh cho rằng: "Nếu không mệt thì sao MC không thử đi? Đó là cảm xúc của người ta và rất là khó diễn. Tôi là diễn viên và chỉ thích diễn trong phim thôi, còn bản thân tôi thì không thích diễn. Đóng phim đã rất mệt rồi, ngoài đời thật cũng diễn nữa để làm gì".

5.1

Về câu chuyện, Tim công khai hẹn hò nữ MC Đàm Phương Linh vừa qua, Trương Quỳnh Anh chia sẻ rằng cô sẽ ra khỏi nhà để chồng cũ không vướng bận. Cụ thể, Trương Quỳnh Anh cho biết: "Vài ngày trước, biết tin Tim hẹn hò người mới, tôi thấy ra riêng là đúng. Nếu là bạn gái mới của anh ấy, tôi sẽ khó chịu vì người yêu vẫn ở chung nhà với mẹ của con trai anh. Chúng tôi cần có khoảng trời riêng".

5.2

Tuy nhiên cũng chính ý kiến này của nữ ca sĩ đã vô tình khiến Đàm Phương Linh - bạn gái tin đồn của Tim vướng phải những chỉ trích từ cộng đồng mạng. Có rất nhiều người đã vào trang cá nhân của nữ MC để lại những dòng bình luận khuyên cô không nên xen vào chuyện tình dang dở nhà Tim - Trương Quỳnh Anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link