Đàm Vĩnh Hưng công khai thể hiện tình cảm, chỉnh váy và hôn Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng liên tục thể hiện sự quan tâm dành cho Mỹ Tâm trước mặt nhiều người khiến nữ ca sĩ thấy đỏ mặt ngượng ngùng.

Tối 23/5 vừa qua, Mỹ Tâm đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi xuất hiện trong gameshow "Giọng ca bất bại" với vai trò giám khảo. Đây cũng là show truyền hình duy nhất trong 2018 mà nữ ca sĩ nhận lời tham gia sau gần 1 năm tập trung ra mắt album "Tâm 9".

Empty

Ngay từ khi có mặt tại hậu trường, Đàm Vĩnh Hưng đã chủ động ghé sang phòng riêng của Mỹ Tâm để trò chuyện sau nhiều ngày gặp lại. Giọng ca "Thương hoài ngàn năm" không ngại thể hiện sự quan tâm, ân cần dành cho người đẹp khi tự tay giúp cô chỉnh sửa váy áo. Thậm chí, nam ca sĩ còn âu yếm hôn lên tóc Mỹ Tâm giữa chốn đông người.

Hành động công khai của Đàm Vĩnh Hưng khiến Mỹ Tâm không khỏi đỏ mặt vì ngượng. Nhiều khán giả tin rằng đây sẽ là dịp để Mr. Đàm tiếp tục bày tỏ tình cảm của mình với "người tình không bao giờ cưới".

Trước đó, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng khiến fan đứng ngồi không yên khi tung ra đoạn clip ghép khoảnh khắc anh vui vẻ ngân nga giai điệu, "Người hãy quên anh đi và đừng yêu anh nữa" ghép với đoạn trò chuyện, giao lưu vui giữa ca sĩ Mỹ Tâm và người hâm mộ đề cập đến người yêu. "Làm gì phải quên" - Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh.

Đàm Vĩnh Hưng không ngại ngần chỉnh váy...

Đàm Vĩnh Hưng không ngại ngần chỉnh váy...

... Và hôn lên tóc Mỹ Tâm giữa chốn đông người.

... Và hôn lên tóc Mỹ Tâm giữa chốn đông người.

Đồng thời, Mr. Đàm viết: "Thôi nha bà Hăm. Cứ như vậy làm sao ông Tưng lấy được vợ. Đợi đi, như tôi đã nhắn tin với bà rồi héng. Tôi sẽ nói chuyện phải quậy bà bằng âm nhạc thôi. Thật là kỳ cục. Lúc Ngọ theo thì lại bỏ chạy. Lúc Ngọ đứng lại thị lại bảo tới đi. Đừng có đối xử với Ngọ như vậy nha".

Đã có thời điểm, Mỹ Tâm từng vướng nghi vấn hẹn hò với Đàm Vĩnh Hưng khi nam ca sĩ quan tâm, chăm sóc cô khá chu đáo, tỉ mỉ. Mr. Đàm cũng nhiều lần công khai thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm thông qua những lần trả lời phỏng vấn hoặc khi biểu diễn chung.

Vào năm 2006, nam ca sĩ thậm chí còn khẳng định chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm. Tuy nhiên, ở đội tuổi U50, Đàm Vĩnh Hưng vẫn "phòng không" khiến fan không khỏi tò mò chuyện đời tư./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link