Vì sao tín đồ sữa hạt “không cần đắn đo”  khi chọn TH true NUT?

( PHUNUTODAY ) - Mới chỉ xuất hiện trên thị trường chưa đầy một tuần lễ nhưng bộ sữa hạt cao cấp TH true NUT đã khiến một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng, đặc biệt là các “tín đồ” sữa hạt tán thưởng....

Xuất hiện vào đúng cơn khát “sữa hạt an toàn”

Trên thị trường thế giới, sữa hạt hiện đang là nhóm sản phẩm có tốc độ tăng trưởng nhanh. Theo số liệu của Innova Market Insights:  Năm 2018, thị trường toàn cầu đối với các đồ uống có nguồn gốc thực vật – sữa hạt được dự báo sẽ tăng lên tới 16,3 tỷ USD – tăng gấp 2 lần so với mức 7,4 tỷ USD năm 2010.

Còn ở Việt Nam, thực trạng cho thấy, tỷ lệ mắc các bệnh liên quan tới đường huyết của người dân đang tăng nhanh nhất thế giới, 20% dân số gặp vấn đề về huyết áp, tim mạch và ngày càng trẻ hóa nhóm bệnh này. Người tiêu dùng Việt đang thật sự khát khao tìm kiếm các sản phẩm ăn uống lành mạnh, góp phần phòng bệnh, bảo vệ sức khỏe. Sữa hạt được chứng minh có thể đáp ứng được yêu cầu đó.

Xu hướng sử dụng sữa hạt đang gia tăng mạnh mẽ ở Việt Nam. Xuất hiện hai cách tiêu dùng phổ biến trong các gia đình Việt:  Hoặc là săn lùng, chịu chi tiền để mua các loại sữa hạt nhập khẩu hoặc là bỏ thời gian tự chế biến sữa hạt tại nhà. Tuy nhiên, ngay cả những người trong cuộc đều hiểu rằng: những cách này đều không phải là tối ưu: sữa hạt nhập khẩu giá thành cao, lại không hẳn đã rõ ràng nguồn gốc, tự làm sữa chưa chắc đã chuẩn với các công thức dinh dưỡng ngành y tế, nguồn hạt sử dụng có thể bị nấm mốc, biến đổi gen....

Chính vì thế khi thị trường xuất hiện một loại sữa hạt được chứng minh hoàn toàn từ thiên nhiên, lại an toàn cho sức khỏe từ những thành phần nhỏ nhất như bộ sản phẩm TH true NUT thì người tiêu dùng quan tâm là điều dễ hiểu.

DSC_2482

Bộ sản phẩm TH true NUT dễ dàng thuyết phục người tiêu dùng bởi tính cao cấp, tinh túy có trong thành phần hộp sữa.

Dinh dưỡng cao cấp cho người tiêu dùng thông minh

Bộ sản phẩm TH true NUT dễ dàng thuyết phục người tiêu dùng bởi tính cao cấp, tinh túy có trong thành phần hộp sữa.

Hạt Macca vốn được mệnh danh là "Nữ hoàng của các loại hạt".  Macca tốt cho tim mạch,  giúp làm giảm cholesterol và tri-glyceride. Thêm nữa là loại quả này giàu chất chống oxi hóa flavonoid, vitamin E, ngăn ngừa tổn thương tế bào do các gốc tự do, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, tim mạch. Đồng thời, Macca giàu chất xơ nên tốt cho hệ tiêu hóa và hàm lượng Vitamin B1 trong loại quả này lên tới 23%, là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho não bộ. Chưa kể đến những  công dụng từ quả Mac ca trong việc làm chậm quá trình lão hóa...

Quả Óc chó cũng cao cấp không kém khi là loại quả giàu Omega3 và khoáng chất nhất trong số các loại quả. Trong hạt óc chó còn có các chất chống ô xy hóa, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa hình thành một số loại ung thư như ung thư đại tràng. Hàm lượng Omega-6 và the ALA omega-3 trong óc chó là những chất cần thiết cho tinh trùng khỏe. Các nghiên cứu khoa học cũng phát hiện, hạt óc chó chứa các chất chống oxi hóa bảo vệ thần kinh: giúp ngăn ngừa tổn thương thần kinh do các gốc tự do, trì hoãn tiến trình bệnh Alzheimer...

Ngoài thành phần chính là hai loại hạt cao cấp trên, trong mỗi hộp sữa TH true NUT còn có thêm lượng sữa tươi của trang trại TH. Nhờ thế, sản phẩm đảm bảo được lượng can xi, vitamin, chất béo, chất xơ cân bằng, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của mọi lứa tuổi.

DSC_0607

Ngoài thành phần chính là hạt macca và hạt óc chó, trong mỗi hộp sữa TH true NUT còn có thêm lượng sữa tươi của trang trại TH đảm bảo lượng dinh dưỡng, phù hợp mọi lứa tuổi

“Trân quý mẹ thiên nhiên”

Một điều xuyên suốt trong các dòng sản phẩm của thương hiệu TH và là sức hấp dẫn số 1 đối với người tiêu dùng Việt Nam đó là: Hoàn toàn từ thiên nhiên.

Sữa hạt macca và Sữa hạt óc chó trong bộ sản phẩm TH true NUT không sử dụng đường tinh luyện nên có vị ngọt tự nhiên từ quả chà là. Đường từ quả chà là có hàm lượng béo thấp, tiêu hóa dễ dàng. Vị ngọt, thơm của quả chà là dịu mát chứ không ngọt sắc như đường tinh luyện, giúp loại bỏ nguy cơ gây bệnh đường tiểu đường, béo phì và mang đến hương vị thiên nhiên thuần khiết.   

Ngoài ra, trong mỗi hộp sữa TH true NUT còn có thành phần yến mạch tự nhiên tạo nên độ sánh ngậy cho từng sản phẩm và bổ sung dinh dưỡng, thúc đẩy tiêu hóa nhờ chứa nhiều chất xơ hòa tan β-glucan.

Nguồn nguyên liệu quả và hạt cao cấp này được nhập khẩu. Vì thế, có thể nói  sữa hạt cao cấp TH true NUT  hội tụ những gì tinh túy nhất từ những cánh đồng Châu Úc, Mỹ, Tây Á và Việt Nam. Trong đó hạt Macca nhập khẩu từ Úc; Yến mạch, óc chó nhập khẩu từ Mỹ, Chà là nhập khẩu từ Tây Á, sữa tươi sạch từ trang trại bò sữa TH (Nghệ An).

Trong tương lai, TH tiếp tục phát triển dòng sản phẩm TH true NUT với các loại hạt cao cấp khác và nội địa hóa nguồn nguyên liệu thông qua việc hợp tác với nông dân để xây dựng vùng nguyên liệu hạt tại Việt Nam.

DSC_4768-1 copy

Bà Thái Hương – Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH

“ Bộ sản phẩm TH true NUT ra đời sẽ là một cuộc cách mạng cân chỉnh lại thói quen cho người tiêu dùng. Hiện người tiêu dùng Việt Nam phần lớn có thói quen sử dụng quá nhiều đường. Thói quen này hoàn toàn không tốt cho sức khỏe. Chúng tôi muốn thay đổi thói quen đó bằng việc tạo ra các sản phẩm từ thiên nhiên, không dùng đường. Sản phẩm TH true NUT mà tôi làm trước tiên là cho bản thân tôi, gia đình tôi, những người thân của tôi để được sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn mỗi ngày. Và sau đó là tôi muốn dành tặng sản phẩm này đến mọi gia đình Việt Nam để cùng hướng về một cuộc sống, một tương lai hạnh phúc, tốt đẹp hơn”

Bà Thái Hương – Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn