Vân Trang bị chê hơn thua với trẻ con khi tham gia "Nhanh như chớp nhí"

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Vân Trang là một trong 2 đội trưởng của "Nhanh như chớp nhí" tập 12 mùa 2. Tuy nhiên, cách thể hiện của nữ diễn viên trong chương trình khiến khán giả khó chịu và đòi "đừng mời Vân Trang nữa".

Tập 12 "Nhanh như chớp nhí" vừa qua với sự tham gia của 2 đội trưởng Vân Trang và Hòa Hiệp đã vô tình tạo ra nhiều ý kiến trái chiều. Sẽ không có gì đáng bàn cãi nếu diễn viên Vân Trang thể hiện những cảm xúc "quá đà". Nữ diễn viên liên tục áp đảo tinh thần đối phương, không cho Hòa Hiệp nhắc bài, quyết tâm bảo vệ đội mình đến cùng… khiến một bộ phận khán giả phải lên tiếng bày tỏ thái độ bức xúc khi chương trình kết thúc.

Cụ thể, trong phần thi của Bảo Quân với câu hỏi: “Khúc mía, khúc trúc, khúc tre, khúc hát, khúc nào ăn được?”, đây là câu hỏi quyết định thắng thua giữa hai đội. Vân Trang hơn thua cố tình làm cậu bé hoang mang khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu: “Con suy nghĩ cho kỹ nha, đội của cô trả lời rất là xuất sắc câu này luôn đó, câu này khó chứ không phải dễ đâu”.

Với đáp án “khúc tre” Bảo Quân mất đi cơ hội chiến thắng, bước vào vòng thi phụ với Trí Nhân để so thắng thua. Nhiều người xem khá bức xúc khi Vân Trang hơn thua với trẻ em, bình tĩnh vượt qua có lẽ Bảo Quân đã có thể xác lập kỷ lục mới.

VT

Vân Trang chen ngang không cho Hiệp Hòa nhắc bài đồng đội

Trước đó, với phần thi của Trí Nhân đội Vân Trang, em nhận được câu hỏi: “Chuột bạch, chuột đồng và chuột cống, con nào nhỏ nhất". Khi thí sinh nhí trả lời chuột đồng, Trấn Thành công bố đáp án này sai và cho biết chuột bạch mới là chính xác. Ngay sau đó, Vân Trang lên tiếng bảo vệ: “Chuột đồng mà đẻ chuột con thì chuột con nó nhỏ xíu hơn con chuột bạch nữa".

Điều này khiến ông xã Hari Won lên tiếng: “Cô ngang ngược, cô bênh vực đội cô bất chấp". Đó là chưa kể trong nhiều câu hỏi của chương trình, khi Trí Nhân trả lời đúng thì nữ diễn viên lại có hành động “hơi lố" để động viên đồng đội: “Sao con nhanh quá vậy, cô còn chưa nghe hết câu hỏi nữa đó".

Vân Trang tiếp tục làm thí sinh Thảo Nguyên phân tâm trong phần thi của mình. Sau khi trả lời đúng hai câu hỏi liên tiếp, cân bằng với thí sinh đội nữ diễn viên, Thảo Nguyên nhận được câu: “Sơ ri, sơ mi, soiree cái nào mặc được". Khi Hòa Hiệp lên tiếng nhắc khéo thí sinh, Vân Trang lập tức nói vui: “Chú Hiệp ngồi xuống đi, chú Hiệp tăng động quá. Trời ơi lên ba câu thắng đội em sao".

VT

Sau khi chương trình phát sóng, khán giả dành nhiều lời nhận xét cho Vân Trang. Nhiều người cho rằng mặc dù những câu nói của nữ diễn viên là bông đùa nhưng lại gây khó chịu cho người xem. hậm chí một số khán giả bức xúc vì cô hơn thua với thí sinh nhí.

Một tài khoản bình luận: “Tôi không bỏ tập nào và chưa bao giờ vào đây bình luận, nhưng không thấy ai vô duyên hơn em Vân Trang, làm thằng bé mất cơ hội". “Chương trình lần sau đừng mời diễn viên Vân Trang nữa nhé. Xem mà thấy bực quá, hơn thua thấy sợ", một khán giả nói.

Trước đó, nữ diễn viên đã để lại ấn tượng không tốt trong Nhanh Như Chớp cũng vì nhắc bài lộ liễu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link