Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh Hoài Lâm kèm lời nhắn nhủ đặc biệt đến cậu học trò

( PHUNUTODAY ) - Đối với Mr Đàm, anh luôn dành cho Hoài Lâm tình cảm đặc biệt, luôn âm thầm ủng hộ mọi bước đi của trò cưng.

Mới đây, Mr Đàm bất ngờ đăng tải loạt ảnh hội ngộ trò cưng Hoài Lâm từ 8/2020. Thời điểm này, Hoài Lâm phát tướng hơn hẳn và xuất hiện với phong cách rất đời thường. 

Nói về trò cưng, Mr Đàm bày tỏ: “Hi Lâm -Yun HL. Sư phụ nhớ con nhiều nhiều. Sư phụ mong con luôn khoẻ mạnh bình an và nhẹ nhàng thanh thản đầu óc như con mong muốn và tâm sự với sư phụ trước khi con lên nơi con chọn đó. Sư phụ có nói với con nếu số mạng của con sẽ là ngôi sao thì dù con lên núi trốn hay vào rừng sâu để ẩn thì cũng sẽ là ngôi sao. Và Tổ Nghiệp vẫn không nỡ tước đi ngôi sao đó của con. Ngài chỉ lấy đi hào quang nếu kẻ đó không biết tôn sư trọng đạo, xem thường đồng nghiệp, phỉ báng nghề nghiệp, hống hách , kiêu ngạo và vô đạo đức...

hoai-lam 1

Việc của con chỉ là lựa chọn nhất thời cá nhân nhất là tuổi trẻ. Con thấy có ai lẩn tránh sân khấu và tiền bạc mà mọi người vẫn truy tìm như con không? Cố lên con trai. Đứa con yêu dấu. Chú heo con hiền lành và dễ thương của sư phụ. Về Sài Gòn ghé nhà sư phụ hoặc lên đó sư phụ sẽ ghé con. Love u forever. Thằng nhỏ thấy thương không nè? Lần nào gặp sư phụ cũng khoanh tay”.

Trước những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều khán giả để lại comment bày tỏ sự tiếc nuối khi Hoài Lâm rời bỏ sân khấu ca nhạc. Mọi người cũng nhắn nhủ, động viên Hoài Lâm sớm lấy lại thăng bằng sau một thời gian dài đầy sóng gió.

Trước đây anh từng chia sẻ về cậu học trò này: "Hoài Lâm là đứa học trò tôi coi như con mình, phải nói là dành cho con sự quan tâm cực độ. Tôi nhận Hoài Lâm khi còn lông bông, rất lơ ngơ từ cách ăn mặc. Sau đó tôi đã mang về dạy dỗ từ cách hát đến việc sống đối nhân xử thế ra sao, thẩm mỹ về màu sắc… Khi tôi dành cho Hoài Lâm tất cả mọi thứ thì con lại tuột ra khỏi tay tôi, chạy theo sự lôi kéo khác bên ngoài. Sau đó, Hoài Lâm đã quỳ dưới chân tôi khóc mấy lần. Hoài Lâm cũng đã gặp nhiều biến cố trong cuộc sống để trở thành con người khác.

Nhưng cuối cùng, tôi vẫn chọn Lâm cho show diễn của mình, vì tôi muốn cho Lâm cơ hội đẹp nhất, không phải 1 hay 2 lần, mà cứ có cơ hội thì tôi chọn Hoài Lâm.”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link