Hoài Lâm trở lại với nhan sắc điển trai ngày nào sau thời gian dài suy sụp

( PHUNUTODAY ) - Vừa lộ trạng thái suy sụp, Hoài Lâm khoe nhan sắc thật trong clip tri ân khi nhận giải thưởng lớn.

Tối 28/1, lễ trao giải Làn sóng xanh 2020 diễn ra tại Nhà hát TP.HCMca khúc Hoa nở không màu của Hoài Lâm đã đoạt giải bài hát của năm tại Làn sóng xanh 2020. Trong sự kiện, nam nhạc sĩ Minh Cường đã thay mặt Hoài Lâm. Trên kênh Youtube riêng, nam ca sĩ đã bày tỏ: "Phải nói năm vừa qua, 2020 là năm rất đáng nhớ đối với Hoài Lâm. Khi những ca khúc của Hoài Lâm được mọi người ủng hộ, đặc biệt là Hoa nở không màu. Và hôm nay Lâm hạnh phúc khi biết ca khúc đã đoạt giải của năm của Làn sóng xanh 2020. Cảm ơn mọi người, cảm ơn tất cả khán giả đã ủng hộ Hoài Lâm".

Điều gây chú ý là không còn vẻ tiều tụy, xơ xác như cách đây không lâu, Hoài Lâm đã trở lại với diện mạo điển trai vốn có. Nam ca sĩ hạnh phúc khi ca khúc của mình được mọi người đón nhận. Fan hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn phần nào với trạng thái hiện tại của anh. 

Empty
Empty

Hoài Lâm từng là cái tên được kỳ vọng sẽ làm nên nhiều thành tích trong làng giải trí nhưng vì những ồn ào đời tư mà anh khiến không ít người thất vọng. Đặc biệt có nhiều tin đồn về sức khỏe cũng như chuyện tình cảm của anh. Mới nhất là việc anh bị chỉ trích khi sinh nhật con gái mà không hề có một động thái nào chúc mừng hay hỏi han con.

Aanh cho biết lý do bận rộn của mình trong thời gian vừa qua là vì đi từ thiện. Anh cũng chia sẻ với báo chí: “Thời gian qua, tôi bận rộn với công tác thiện nguyện miền Trung và sức khỏe không tốt nên hạn chế các dự án nghệ thuật". Có thể đây cũng được xem là cách để lý giải vì sao khi Hoài Lâm vắng mặt trong cả 2 buổi tiệc sinh nhật của con gái.

Empty

Từ ngày lui về ở ẩn và ly hôn cháu gái NSƯT Bảo Quốc - Bảo Ngọc, Hoài Lâm kín tiếng hơn hẳn. Rất nhiều khán giả mong chờ trong thời gian tới, nam ca sĩ có thể trở lại sân khấu với hình ảnh chỉn chu như xưa, thỏa mãn niềm đam mê của bản thân và gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Mới đây khi hính thức tung teaser bản MV mới trong năm 2020, nhiều người cảm thấy thích thú vì cuối cùng anh đã trở lại đường đua âm nhạc. Tuy nhiên có một điều khiến fan không khỏi xót xa chính là hình ảnh Hoài Lâm ủ rũ, tiều tụy dù đây là một MV âm nhạc có đầu tư chỉn chu. Phần mắt quầng thâm như người thiếu ngủ. Anh diện áo phông đen để lộ nhiều hình xăm to ở ngực rất hầm hố. Đây là lần đầu tiên Hoài Lâm xuất hiện sau thời gian dài ở ẩn. Tuy nhiên, vấn đề sức khoẻ của Hoài Lâm khiến khán giả lo ngại. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link