Hoa hậu Đỗ Thị Hà được Đàm Vĩnh Hưng khen hết lời ngay lần đầu gặp mặt

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một hành động nhỏ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà được Đàm Vĩnh Hưng hết lời khen ngay lần đầu gặp mặt.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải hình ảnh bên Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà. Anh khen ngợi cô rất vui và lễ phép: “Tình cờ bay chung chuyến, ngồi chung hàng ghế với cô gái mà mình đã gọi đúng tên cô ấy trong đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam - Đỗ Thị Hà. Cô bé rất vui và lễ phép. Miss nào cũng thế, càng ngày sẽ càng xinh hơn, đẹp hơn và sành điệu hơn”.

dam-vinh-hung

Có thể thấy, nhan sắc đời thường của Tân Hoa hậu khó có thể chê vào đâu được. Nàng Hậu cũng được khen ngày càng lên đời nhan sắc hơn hẳn sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Chia sẻ này của Đàm Vĩnh Hưng cũng phần nào đó cho thấy Đỗ Thị Hà thực sự rất lễ phép, trái ngược hoàn toàn với những lời chỉ trích của cư dân mạng trước đó về việc cô không tôn trọng thầy giáo khi về trường.

Sáng ngày 8/12, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lần đầu tiên trở về ngôi trường mà mình đang theo học - Đại học Kinh tế Quốc dân sau khi đăng quang để giao lưu cùng Ban giám hiệu và bạn bè, chia sẻ về những cảm xúc khi trở thành Hoa hậu. Tuy nhiên, trong buổi giao lưu này, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã khiến dân tình nổ ra một cuộc tranh cãi bởi hình ảnh ngồi ngang hàng với thầy Hiệu trưởng trên chiếc ghế được sắp xếp long trọng hơn những vị trí khác. Không chỉ thế, hình ảnh Đỗ Thị Hà vẫn ngồi yên trong khi thầy giáo đứng báo cáo cũng khiến dư luận bày tỏ sự phản đối một cách gay gắt.

Ngay sau đó, phía Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho hay: “Thầy đứng phát biểu là trước hội đồng quản trị trường, trước ông Lê Xuân Sơn – Trưởng Ban Tổ chức Hoa hậu Việt Nam và cả trước phụ huynh của Hà thì đứng là lẽ đương nhiên. Không phải là thầy ‘báo cáo’ gì với Hà cả. Phải nhìn bối cảnh và những người có mặt ở đó mới hiểu trình tự diễn ra hết sức bình thường. Hơn nữa đó cũng chỉ là 1 khoảnh khắc thôi 1-2 giây sau thầy thay đổi động tác, thay đổi chuyển động cơ thể thì góc nhìn sẽ khác ngay. Còn về phía Hà là 1 người lễ phép, ngoan hiền nên chắc chắn Hà biết cư xử đúng mực của mình”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link