Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiết lộ ảnh ôm hôn Hồng Ngọc, gửi lời chúc ngọt ngào đến đàn em

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ lại những hình ảnh kỷ niệm của cả hai cùng với Thanh Thảo, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Siu Black...

Ngày 6/8 là sinh nhật tròn 43 tuổi ca sĩ Hồng Ngọc. Nhân dịp đặc biệt này, rất nhiều bạn bè và những anh, chị em nghệ sĩ thân thiết đã gửi những lời chúc, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng. "Ông hoàng nhạc Việt" cũng đăng tải loạt ảnh kỷ niệm ngày xưa có cả Mỹ Tâm, Quang Dũng, Thanh Thảo, Siu Black trong chuyến đi diễn chung tại sân khấu hải ngoại. 

"Chúc mừng sinh nhật em yêu quý Hồng Ngọc của anh. Lúc nào cũng mong cho em luôn luôn bình an, vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công em nha. Luôn yêu thương em", Đàm Vĩnh Hưng đã viết.  Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết, nữ ca sĩ đã xúc động cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng: "Trời ơi! Thương anh. Mãi mãi và mãi mãi thương anh".

Empty
Empty
Empty
2-ngoisaovn-w1236-h2048

Hơn 10 năm kết hôn, Hồng Ngọc đã có tổ ấm đầy hạnh phúc với hai trai, một gái. Hồng Ngọc cho biết cô may mắn có gia đình hạnh phúc êm ấm. Thời điểm cô bị bỏng nặng, ông xã luôn ở bên cạnh động viên. Đến hiện tại, Hồng Ngọc đã hồi phục trở lại nhưng cô chưa đi diễn nhiều mà chủ yếu dành thời gian cho gia đình vì tình hình dịch bệnh ở Mỹ vẫn đang diễn biến rất phức tạp. 

Còn nhớ ngày kỷ niệm 15 năm yêu nhau, Hồng Ngọc bất ngờ chia sẻ chuyện tình cảm gia đình: "Với hai đứa mình chẳng một lời cầu hôn lãng mạn hay món quà gì quý giá, vậy rồi chúng ta cũng đã bên nhau, yêu nhau hơn 15 năm.

Vậy đó, chẳng dấu diếm gì nhau, em mua tặng anh gì mắc tiền xí anh cũng tiếc, và rồi anh mua cho em món gì quý giá em cũng thấy xót lòng. Vì tất cả mọi thứ có được do chúng ta cùng tạo dựng từ hai bàn tay trắng và những hi sinh, chắt bóp, dành dụm trong cuộc sống mà có.

Và với tình yêu của chúng ta, tin nhắn, điện thoại mọi thứ không dấu nhau hoặc bí mật điều gì, cứ đơn giản mà sống và điều duy nhất vẫn phải yêu thương và tin tuởng nhau.

Và rồi cũng ba mặt con... Và rồi chúng ta vẫn may mắn yêu thương bên nhau, hãy cứ vậy mãi nhé người ơi... Cuộc sống gia đình sẽ luôn đầy rẩy những thăng trầm phức tạp, nhìn vậy thật sự không đơn giản để vuợt qua và có những ấm áp hôm nay phải không anh...Và chúng ta vẫn phải cố gắng nhé anh.

Cám ơn anh, người đàn ông đã luôn chịu đựng và gánh vác mọi thứ cho mẹ con em. Em xin lỗi vì mẹ con em mà tóc anh ngày càng xa anh dần dần như vậy. Năm nay quá nhiều biến cố đau thương cho cả thế giới, chúng ta sẽ chóng vượt qua và bình an thôi. Giáng sinh về bình an trong nhau nhé những người yêu thương".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link