Đàn ông sở hữu 3 nét tướng này đau ốm liên miên, tán tài nghèo khổ làm hoài cũng không ngóc đầu lên được

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông nếu sở hữu 1 trong 3 nét tướng này cuộc đời dễ gặp nhiều tai ương đau ốm, khó lòng giàu có như ý muốn.

Đàn ông lông mày thưa ngắn, hoặc mọc loạn xạ

Trong tử vi học và nhân tướng học một người đàn ông sở hữu lông mày thưa ngắnm, hoặc lông may thô ráp mọc loạn xạ thì đó là một dấu hiệu kém may mắn. Trong cuộc đời của những người đàn ông này thường dễ đau ốm từ nhỏ nên khi lớn lên họ thường sống không thọ qua 40 tuổi dễ đoản mệnh, khó lòng làm nên nghiệp lớn. Trong hôn nhân thì những người này thường gặp xui xẻo, dễ gặp những tai ương sóng gió rơi xuống đầu, cuộc sống của họ ít khi được sống sung túc dư dả như mong muốn.

Trong cuộc sống họ những người này dễ mắc bệnh mạn tính, cuộc sống nghèo khổ và dễ mắc đoản thọ. Chính vì vậy, nếu bạn có dấu cặp lông mày như vậy cần tìm cách khắc phúc thay đổi vận mệnh của mình.

Tướng đàn ông ghèo tuổi thọ không cao

Tướng đàn ông ghèo tuổi thọ không cao

Đàn ông ấn đường tăm tối, hoặc có nốt ruồi

Theo tử vi học phần ấn đường của con người vô cùng quan trọng. Đặc biệt, với đàn ông thì nếu một người có ấn đường tăm tối cuộc đời công danh sự nghiệp vô cùng thiếu may mắn trong công việc. Những người này dù rất kiên cường nỗ lực phấn đấu nhưng ít khi gặt hái được thành tựu xứng đáng với công sức của mình.

Những người này trong cuộc sống những người đàn ông này trong cuộc sống dễ gặp hạn xui xẻo ập tới. Do tính cách của người này thường nóng nảy bộc trực nên không có nhiều quý nhân giúp đỡ, nên dễ rơi vào túng thiếu, nghèo khổ. Bên cạnh đó, những người đàn ông này đường tình duyên cũng vô cùng lận đận dễ rơi vào tình trạng đổ vỡ hai lần đò.

Đàn ông sống mũi lộ xương nghèo khổ

Đàn ông sống mũi lộ xương nghèo khổ

Sở hữu tướng sống mũi gãy có vết sẹo

Trong tử vi học nếu như một người đàn ông sở hữu tướng mũi lộ xương thường gặp nhiều khó khăn trong công việc, đường tài lộc cũng không dễ dàng. Nhất là khi bạn thấy ở khu vực sống mũi xuất hiện những ngấn mũi thì sẽ là chướng ngại cho quá trình tiến thân của họ, công việc khó lòng thăng tiến. Trong cuộc sống của người này dù cố gắng rất nhiều những ít khi được hưởng vinh hoa phú quý, mà dễ rơi vào đau ốm túng thiếu đoản mệnh.

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link