Miu Lê trổ tài vào bếp nhưng liên tục bị góp ý nên phải lên tiếng giải thích ngay

( PHUNUTODAY ) - Miu Lê trổ tài vào bếp nấu "Bí đỏ lover", ai dè liên tục bị góp ý nên phải lên tiếng giải thích ngay và luôn.

Mới đây, Miu Lê phải tự tay vào bếp nấu nướng theo hướng dẫn cách nấu canh bí đỏ. Nhưng pha nấu canh bí đỏ của Miu Lê bất ngờ nhận về rất nhiều bình luận góp ý vì cô nấu bí nhưng lại không bóc vỏ. Một số người còn khó hiểu về việc Miu Lê cho thêm tỏi vào bát canh này.

Ngay lập tức, Miu Lê bèn phải lên tiếng giải thích: "Mọi người ơi, Miu thích tự nấu tự ăn, clip Miu post (đăng) lên chỉ mang tính chất cho vui chứ không nhằm dạy nấu ăn hay gì cả! Và cách Miu làm là của riêng Miu, nên có gì mọi người thấy thắc mắc thì cũng hiểu giúp Miu đó là chuyện bình thường đối với Miu nha! Cảm ơn mọi người!".

miule1

Miu Lê bị một người bạn nhắc nhở: "Bình thường là sao ạ? Chị không biết nấu ăn nếu lúc chị cắt bí có cần vấp giống y vậy không ạ?. Thấy vậy, Miu Lê đáp trả căng: "Chị không nên ăn luôn. Chị nên tịnh". Hóa ra đây chỉ là màn trêu đùa của Miu Lê với bạn bè mà thôi. 

miule2

Miu Lê là một trong những ca sĩ, diễn viên tài năng của showbiz. Cô nàng cũng thường xuyên trở thành tâm điểm chú ý bởi nhan sắc và vóc dáng thay đổi thất thường. 

Miu Lê từng chia sẻ về những lời khó nghe "body shaming": "Trải nghiệm qua nhiều bộ dạng: béo, gầy hơn, khỏe khoắn do tập luyện... thì dường như việc 'body shaming' vẫn không thể kết thúc! Mập ú nu cũng bị chê, gầy hơn cũng bị chê, chăm chỉ tập luyện để khoẻ khoắn hơn cũng bị chê! Miu thấy không có 1 quy chuẩn nào về cái đẹp là tuyệt đối cả: chưa chắc gầy đã đẹp và chưa chắc béo là đã xấu! Bạn bè xung quanh Miu rất nhiều người mũm mĩm nhưng nhìn họ lúc nào cũng xinh xắn và yêu đời!

miule3

Bản thân Miu cảm thấy việc chê bai người khác có khi là chủ đích nhưng cũng có nhiều khi chỉ là sự vô tình mang đến nỗi đau tinh thần cho người khác mà họ không hề hay biết!

Vậy cho nên, Miu rút ra 1 bài học lớn cho mình là: bản thân mình nếu không thể ngăn cấm người khác 'body shaming' mình thì mình hãy tự tạo cho mình 1 tinh thần thật tốt, 1 tư duy thật lạc quan, phải thật mạnh mẽ trong tư tưởng! Nói như thế không có nghĩa là mặc kệ đời, mình vẫn phải cố gắng để tốt đẹp hơn mỗi ngày. Song song đó cũng cần chăm sóc tốt cho sức khoẻ tinh thần của mình nữa! Ngày trước hễ nghe ai chê 1 câu thôi là Miu buồn rầu, dằn vặt mình cả mấy ngày trời! Sau này Miu thấy việc đó không cần thiết nữa! Và hiện tại cuộc sống của Miu hạnh phúc hơn, Miu cảm thấy yêu đời hơn.

Miu chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và toả ra thật nhiều năng lượng tích cực nhé. Nhớ nhen, bạn chỉ cần là phiên bản tốt nhất của bản thân mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link