Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ điều đặc biệt đến các "anh hùng bàn phím" trên mạng

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải dòng trạng thái cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại và nhắn nhủ đến "anh hùng bàn phím" trên mạng đừng "tay nhanh hơn não".

Sau thông báo về việc nhập viện phẫu thuật thì mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại. Anh cho biết còn khá đau nhưng đã di chuyển trong nhà từng bước được. 

Nam ca sĩ viết: "Ngày thứ 3 của bé. Mới rửa vết thương xong, đi chậm chậm xuống nhà thì hỡi ơi! Một bàn đồ ăn, trái cây, sữa, yến, soup vi cá, đông trùng hạ thảo, đặc biệt là cá lóc kho huyền thoại và canh chua, mắm chưng của Má Nam Tran Nguyen. Hỏng lẽ tháng nào cũng mổ trời? Hahhhahaha! Bị được tặng nhiều quá mà! Đa tạ các tình yêu. Hiện tại là Hưng di chuyển chậm chậm trong nhà, không đi thang bộ được thôi… Vết mổ bên phải đau hơn bên trái nhiều một chút. Hy vọng trong một tuần sẽ hát lại được… Báo cáo nguời hâm mộ và các fans thân yêu tình hình của bé ạ!".

Empty
Empty

Không chỉ vây, Đàm Vĩnh Hưng còn gửi lời nhắn nhủ đến cư dân mạng về việc đăng tin sai lệch. Cụ thể, "ông hoàng nhạc Việt" viết: "Nghe kể lại nhiều anh hùng rất là tào lao trên mạng, tay và mồm nhanh hơn não! Không biết họ có thấy mắc cỡ khi vội vã tự đưa mình vào thế việt vị không ta? Đành phải cười nhẹ cho cái sự đời!". Khác với thái độ gay gắt như mọi lần, Đàm Vĩnh Hưng khá nhẹ nhàng.

Trước đó, anh cũng tiết lộ lí do không dám đăng ảnh bị bệnh quá nhiều trên trang cá nhân vì sợ bị xuyên tạc thông tin: "Hưng không up hình "giường chiếu… bệnh" nhiều là để tránh bọn xấu lấy hình của Hưng ra chế và tung tin bậy bạ - những người đó gieo nghiệp thì sẽ tự lãnh nghiệp về sau thôi! Mọi người hiểu cho Hưng nha! Ê! Mà nhìn hình thấy mình cũng mờ lem chút chút hỉ? A hihi".

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những tên tuổi nổi bật trong làng nhạc Việt đã có hơn 20 năm trong nghề. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, anh cũng nhiều lần vướng vào ồn ào. Thế nhưng sau tất cả, anh vẫn luôn được ngưỡng mộ bởi sự đồ sộ và màu sắc riêng độc đáo. Anh còn được nhiều người gọi tên là "ông hoàng nhạc Việt". Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng từng phủ nhận danh xưng này, anh chia sẻ: “Ai nói mặc ai đi. Ai muốn nói gì thì nói. Ai nhận xét gì thì cứ việc. Tại sao cứ phải lăn tăn cho mệt nhỉ. Tôi gặp bao phiền toái với cái cụm từ ông hoàng nhạc Việt này. Chẳng hề muốn nói gì về cái cụm từ ấy nữa”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link