Đàm Vĩnh Hưng và con trai dành tặng món quà đặc biệt khiến mẹ ruột bật khóc nức nở

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và con trai Polo đã dành một điều bất ngờ vào "ngày của mẹ" khiến mẹ ruột bật khóc nức nở.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đoạn clip trong "Ngày của mẹ". Anh và con trai của mình đã thực hiện món bánh mì xíu mại mang tặng bà nội. Đặc biệt trong lúc làm bánh, Polo liên tục cho cái này bỏ cái kia vào nồi thịt xay và bảo: "Vậy mới ngon chứ. Vậy mới là soái ca" khiến Đàm Vĩnh Hưng tá hỏa.

Sau khi món ăn được hoàn thành, Polo ôm hoa hồng và chạy ra mừng bà. Mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng đã bật khóc khi thấy món quà bất ngờ này. "Ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ: "Nhiều năm qua, Hưng trôi ở đâu đó trong ngày của mẹ. Hôm nay đã cùng con trai làm được món ăn thực sự ý nghĩa cho mẹ ruột của mình".

Empty
Empty
Empty
Empty

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột từng có chút mâu thuẫn về vấn đề tiền bạc. Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, anh phải chạy show ngày đêm, gom góp tiền trả nợ cho mẹ. Anh ước tính số tiền cả vốn lẫn lãi bản thân chi trả trong suốt 30 năm qua lên đến 20 tỷ. Khi nói về vấn đề này anh cũng làm rõ, anh mong mọi người xung quanh tránh cho mẹ vay tiền và mong mẹ thay đổi. 

Nam ca sĩ trải lòng: “Có lẽ lúc trước tôi chưa thấm cái gọi là tình cảm gia đình vì có quá nhiều sóng gió cộng thêm tuổi thơ không được gần cha mẹ thường xuyên. Phải đến khi tôi chứng kiến mẹ ngày càng yếu đi, rồi khi làm cha nuôi thì mới vỡ lẽ nhiều thứ".

Anh cũng nói về sự thay đổi của bản thân sau nhiều ồn ào: "Tôi đã thôi hằn học, lạnh lùng với má tôi vì những gì bà đã làm trong quá khứ. Điều gì cũng có thể thay đổi, duy chỉ có một điều không thay đổi rằng má đã sinh ra mình, đã đánh đổi tuổi trẻ, đau đớn và thanh xuân để tôi lớn lên và có được thành công như hiện tại. Riêng điều đó thôi đã khiến tôi cảm thấy biết ơn má vô cùng rồi”. 

Được biết, mẹ của nam ca sĩ cũng đã yếu phải ngồi xe lăn vì bệnh cột sống khá nặng. Làm đúng trọn nghĩa là con, Đàm Vĩnh Hưng luôn ở bên chăm sóc và làm những điều bà thích từ ăn uống, trang phục, tóc tai… Anh cũng ôn lại những kỉ niệm ngày xưa khiến nhiều khán giả xúc động. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link