Phản ứng của Hà Hồ khi Kim Lý đặt tay lên lưng của nữ đồng nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Hành động của Kim Lý đã bị bị Hồ Ngọc Hà bắt gặp. Cô quay ra liếc nhìn chồng và ngay lập tức, nam diễn viên đã bỏ tay xuống.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip thú vị về Hà Hồ và Kim Lý. Cả hai cùng tham gia một sự kiện và chụp ảnh với Ngọc Thanh Tâm. Điều gây chú ý là Kim Lý bất ngờ chủ động bắt chuyện đưa tay đặt lên lưng của Ngọc Thanh Tâm. Ngay lập tức. hành động của anh bị Hồ Ngọc Hà bắt gặp. Cô quay ra liếc nhìn chồng và Kim Lý liền bỏ tay xuống. Người đăng tải khoảnh khắc này viết: "Kim Lý hỏi thăm Ngọc Thanh Tâm cùng cử chỉ lịch thiệp với đàn em khi đứng cạnh vợ Hồ Ngọc Hà". 

hah

Nhiều người cảm thấy thích thú với ánh mắt sắc của Hà Hồ dành cho chồng và đặt nghi vấn phải chăng cô đang ngầm "dằn mặt" nửa kia. Một số bình luận của cư dân mạng: "Hỏi thăm được rồi, rờ chi cho bả dòm kìa", "Bả nhìn cái tay ông Lý chớ đùa", "Hồ Ngọc Hà kiểu: Ngon hỏi han nữa đi, về nhà là chết với bà", "Có chồng đẹp trai chuẩn men là phải giữ kỹ",...

Kim Lý và Hà Hồ là cặp đôi đình đám nhất showbiz, cả hai đã có 6 năm bên nhau và có 2 nhóc tỳ đáng yêu. Kim Lý từng chia sẻ về Hà Hồ: "Cô ấy luôn hướng về gia đình. Tôi nghĩ hầu hết những người phụ nữ Việt Nam đều có phẩm chất tuyệt vời này. Bạn sẽ không nghĩ rằng một người phụ nữ bận rộn như Hà, một "nữ hoàng giải trí", luôn tỏa sáng, có thể trở về nhà chăm sóc con cái và cả ba mẹ chồng. Nhưng cô ấy có thể làm tốt tất cả.Thật sự cô ấy rất quan tâm đến gia đình và dành nhiều sự tôn trọng cho họ".

hnh-kim-ly-5-6579

Khi được hỏi có cảm thấy bản thân bị lép vế trước vợ mình không, Kim Lý tiết lộ: "Khi tôi xuất hiện cùng cô ấy tại sự kiện, tôi thấy hầu hết khán giả đều dành sự ngưỡng mộ cho Hà, tôi thật sự tự hào. Song khi kết thúc sự kiện và về nhà, Hà trở thành một người vợ và một người mẹ tuyệt vời của những đứa trẻ, tôi còn nhìn thấy được nhiều thứ hơn về cô ấy đằng sau những hào quang. Sự nổi tiếng của Hà là điều khiến tôi tự hào, chứ không phải là thứ khiến tôi cảm thấy bị lép vế. Nếu tôi để tâm đến những vấn đề đó, chúng tôi đã không đến được với nhau rồi.

Tôi yêu Hà không phải vì cô là người của công chúng, đối với tôi, sự nổi tiếng, danh vọng không có ý nghĩa gì cả. Chúng ta đâu thể xây dựng tình yêu, gia đình hay một mối quan hệ với danh vọng. Tôi yêu Hà vì cô ấy luôn dành sự quan tâm cho gia đình, bạn bè. Hà có thể là một người rất thoải mái, phóng khoáng khi tham gia một buổi tiệc hay một người cuồng nhiệt khi đứng trên sân khấu nhưng sau tất cả, vợ tôi luôn hướng về gia đình. Tôi rất tôn trọng điều đó và nó trở thành lý do tôi muốn chung sống với Hà"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link