Bảo Anh hé lộ lý do "mất tích" trên mạng xã hội trong thời gian dài giữa nghi vấn mang thai

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ của Bảo Anh, không phải cô mất tích trên mạng xã hội mà là đến bây giờ cô mới lấy lại được Facebook.

Đầu năm 2023, Bảo Anh bất ngờ vướng tin đồn mang thai, sau đó là lộ hình ảnh khóa môi học trò gây xôn xao. Giữa ồn ào, Bảo Anh chọn cách im lặng, thậm chí cô còn gần như "biến mất" trên mạng xã hội trong thời gian dài. Nhiều người không khỏi thắc mắc về hành động này của nữ ca sĩ.

Cho đến mới đây, Bảo Anh gây chú ý khi tiết lộ nguyên nhân "đóng băng" mạng xã hội là vì bị Facebook. Cụ thể, trang của cô bị hacker tấn công. Hiện tại Bảo Anh đã lấy lại được Facebook và vui mừng chia sẻ với người hâm mộ.

saostar-m8d2wunusd8djoow

Trước thông tin này, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã để lại lời chúc mừng cô Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cũng hài hước bình luận: "Bảo Anh đã lấy lại được Facebook". Nữ ca sĩ sau đó cũng đáp lời người bạn thân: "Quá lâu cho một cuộc tình".  

Trước đó, Bảo Anh cũng trải lòng về khoảng thời gian "ở ẩn" vừa qua. Bảo Anh phủ nhận khi cho rằng khoảng thời gian qua chính là thời điểm cô ấp ủ cho sản phẩm mới.

"Đối với nghệ sĩ, 8-9 tháng không phải là một thời gian dài. Đôi khi tôi thấy sự vội vàng khiến người nghệ sĩ không đủ thời gian để tìm kiếm bài hát phù hợp, nuôi dưỡng cảm xúc. Thậm chí nếu nghỉ ngời 1-2 năm, tôi cũng cho rằng không lâu. Đó là giai đoạn để nghệ sĩ có không gian tìm được thứ họ thực sự muốn đưa đến cho khán giả.

Tôi không muốn mình vội vàng, phải ra sản phẩm vì sợ khán giả quên. Nếu như vậy thì tôi không còn là chính mình. Không phải bao lâu mới ra sản phẩm, mà sản phẩm đó như thế nào mới quan trọng. Nếu mất 2 năm để có một sản phẩm chất lượng thì thời gian đó không vô ích. Nhưng liên tục ra sản phẩm trong 1-2 tháng mà không chất lượng, thì cũng không có ý nghĩa gì", Bảo Anh bộc bạch.

Bảo Anh thẳng thắn thừa nhận bản thân sống độc lập và không thích hình thức hôn nhân. Lí do cô đưa ra vì không muốn xảy ra những ồn ào không đáng có về sau này: "Tôi không muốn cùng người yêu đi đăng ký kết hôn chỉ để có một danh phận, để sau này dễ bề giải quyết tranh chấp tài sản và con cái".

saostar-vh9gdnkyuyy1hajf

Bảo Anh từng chia sẻ cô chỉ yêu một người làm cho cô vui mỗi ngày. Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân. "Tôi không yêu một người đàn ông vì họ giàu có đẹp trai thông minh thành đạt, hay vì họ ( tỏ ra) say mê tôi, dù họ có thu hút bao nhiêu, tôi biết rõ, khác hẳn sự cảm mến, thích thú, hâm mộ. 

Tôi chỉ yêu một người, biết nhận ra ngay khi tôi hơi buồn, hơi dỗi , hơi xị mặt, hơi phật ý, dù họ có bận rộn hay tức bực chuyện gì khác họ vẫn “đọc” được tôi, đơn giản là họ thật lòng thương xót tôi". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link