Đàm Vĩnh Hưng phát ngôn "liều lĩnh" nếu tham gia Táo Quân của VTV

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ khẳng định nếu được mời tham gia Táo Quân của VTV, anh mong sẽ được đóng vai mới, có nhiều đất diễn.

Nhiều khán giả không khỏi tò mò trước thông tin Đàm Vĩnh Hưng đóng vai Ngọc Hoàng trong chương trình Táo Quân mừng xuân Mậu Tuất 2018 của Đài phát thanh - truyền hình Vĩnh Long. Được biết, giọng ca Say tình vào vai Ngọc Hoàng trong một vở diễn. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Đàm Vĩnh Hưng có những chia sẻ thẳng thắn về vai trò mới của mình.

Là một ca sĩ nhưng lấn sân sang diễn xuất, nhiều người sợ Đàm Vĩnh Hưng bị lép vế so với các nghệ sĩ khác. Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định: "Sợ thì không phải là sợ, nhưng tôi biết sẽ phải chăm chút cho vai diễn của mình hơn. Tôi không phải là người chuyên về diễn kịch nhưng tôi có chút kinh nghiệm về diễn xuất. Thêm nữa tôi còn được sự hỗ trợ của bạn diễn. Ngoài ra, cũng phải chuẩn bị tinh thần ra sao để mình không bị mờ nhạt, chứ không thì vô duyên lắm. Chắc chắn tôi không thiếu tự tin đến như vậy.

Thật ra vai này cũng không nặng lắm. Về trang phục, ngoại hình tôi cũng đã đảm bảo an toàn rồi. Người ngồi với tôi là Cẩm Ly đóng Thiên Hậu cũng hợp lý."

dam_vinh_hung 1
 Tạo hình nhân vật Ngọc Hoàng của Đàm Vĩnh Hưng

Chia sẻ thêm về vai diễn của mình, giọng ca Say tình tiết lộ: "Trong vở kịch này, tôi còn đóng 3 vai khác nữa. Nghĩa là Ngọc Hoàng nhưng không ngồi im một chỗ nghe báo cáo mà ông ấy vi hành xuống hạ giới, hóa thân vào người này người kia để hiểu cuộc sống của người dân. Có những nhân vật thú vị lắm như: ông bán bánh ú, lái xe ôm, lái xích lô.

Nhân vật Ngọc Hoàng của tôi không bị giọng điệu lên lớp, dạy đời như những kịch bản cũ. Tôi cũng kỵ những lời thoại như vậy. Đưa ra cái gì phải thực tế, dễ hiểu, mọi người nghe cảm nhận được ngay, chứ không tuyên truyền điều gì ghê gớm quá. Mình phải nói sao cho dễ nghe, lọt lỗ tai, hợp lý."

Khi được hỏi nếu được mời tham gia Táo Quân của VTV thì có nhận lời hay không, ông hoàng nhạc Việt chia sẻ "Điều đó còn phải xem kịch bản ra sao, nhân vật được mời là nhân vật gì, rồi mình phải nói giọng Bắc hay nói giọng Nam.

Nói chung là phải xem kịch bản, xem vai của mình thế nào thì sẵn sàng nhận lời thôi."

Anh cũng khẳng định thêm: "Nếu được mời tham gia Táo Quân của VTV, chưa biết là nhân vật nào nhưng tôi thích một nhân vật mới mẻ hoàn toàn chứ không muốn đóng vai của ai hết."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link