Thầy tướng dạy rằng: "Nhìn độ dài ngón tay út biết ngay ai phúc lộc đầy tay, ai nghèo hèn khốn khó"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần để ý kỹ đến độ dài ngón tay út là bạn có thể dự đoán được tài vận, hậu vận của mình và những người thân xung quanh.

Có thể nhiều người không biết rằng dựa trên đặc điểm của ngón tay út, chúng ta có thể dự đoán được số phận, tài vận của một người. Có người có ngón áp út dài nhưng có người có ngón áp út rất ngắn. Vậy ai là người có phúc lộc tốt hơn?

Ngón tay út ngắn hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn

Người sở hữu ngón tay út ngắn hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn thường nói ít, làm nhiều. Họ rất hòa đồng, hay giúp đỡ người khác. Họ giữ quan điểm, thái độ làm việc điềm đạm, không thích nói xấu sau lưng. Người có ngón áp út như thế thường rất thân thiện, biết cách quan tâm đến người khác.

1

Tuy vậy, họ cũng là người khá kỳ vọng vào tương lai. Khi không đạt được điều mình thích, họ dễ thất vọng vì mọi chuyện không được như mong đợi.  Dù là người trung thực, không thích nói dối hay thậm chí nói xấu sau lưng người khác nhưng đôi khi bạn lại tỏ ra rất bướng bỉnh và khá bảo thủ.

Ngón út dài hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn

Nhân tướng học cho rằng, nếu là người sở hữu ngón út dài hơn hai đốt ngón đeo nhẫn thì bạn thuộc kiểu người hướng ngoại, giỏi ăn nói, biết cách thuyết phục người khác. Bên cạnh đó, người có ngón út này thường cứng đầu, không muốn nghe ý kiến từ mọi người.

Chính vì thế, khi mọi chuyện không được như mong đợi, họ dễ suy nghĩ tiêu cực. Phụ nữ mang tướng tay này thường vừa khéo, vừa duyên, được nam giới che chở. Người có hình dáng ngón tay út này được dự báo sẽ có cuộc sống sung túc, hôn nhân viên mãn.

thay-tuong-so-noi-nhin-do-dai-ng

Ngoài ra, người có ngón tay út dài hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn cũng được dự báo có tài lộc sâu dày, không cần lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Người này có cuộc sống khá thuận lợi. Họ khéo léo, năng động, luôn được lòng người khác. Dù vậy, đôi khi họ vẫn gặp một chút khó khăn trong việc thuyết phục người ngoài tin vào sự nghiêm túc, chỉn chu của mình.

Ngón út dài bằng 2 đốt của ngón tay áp út

Người sở hữu tướng tay này có tính cách khá cân bằng. Họ thích cuộc sống ổn định, không muốn bon chen để kiếm nhiều tiên. Người này thích sự lãng mạn. Một khi đã yêu ai đó, họ sẽ dành rất nhiều tình cảm cho nửa kia. Có thể nói đây là kiểu yêu say đắm, sâu sắc. Người có đặc điểm như vậy thường không nên kết hôn sớm.

Và vì là người không có khiếu ăn nói, giao tiếp nên dù không thiếu đam mê với công việc nhưng họ cũng dễ gặp nhiều bất lợi trên con đường công danh sự nghiệp, đặc biệt là khả năng thăng tiến trong tương lai. Tốt nhất là nên mạnh dạn, cởi mở chia sẻ ý kiến, suy nghĩ của mình để người khác biết. Thay đổi một chút sẽ giúp con đường phát triển của bản thân thuận lợi hơn.

Ngón út dài bằng hoặc dài hơn ngón tay đeo nhẫn

Đây là nét tướng không phổ biến. Người sở hữu tướng tay này thường tài giỏi, có năng lực và quyền lực. Họ luôn khao khát thành công, sẵn sàng bỏ nhiều công sức để đạt được điều mà mình mong muốn bằng mọi giá.

Một số đặc điểm khác của ngón út

Ngón út nhọn

Nếu đầu ngón tay út của bạn hình chóp nhọn, bạn là người có thiên hướng nghệ thuật và có khả năng diễn đạt tốt. Ngôn từ chính là thế mạnh của bạn. Người đối diện rất dễ bị thuyết phục bởi cách nói của bạn.

Nhờ cách ăn nói uyển chuyển và vẻ ngoài ưa nhìn, bạn dễ chiếm được cảm tình từ phía đối phương.

Ngón út vuông

Nếu sở hữu đầu ngón út có hình vuông, bạn là người rất thẳng thắn và có phần ngang bướng. Bạn dám nói ra suy nghĩ của mình nhưng đôi khi lại làm mất lòng người khác bởi chính sự thẳng thắn của mình.

Ngay thật, thẳng thắn là tốt song hãy kiểm soát những câu nói của mình để tránh làm mất lòng đối phương, xây dựng được những mối quan hệ bền chặt.

nhin-ngon-tay-ut-3-giay-biet-nga

Ngón út cong

Bạn có đầu ngón tay út cong? Bạn là người thường chọn cách né tránh mỗi khi phải đương đầu với khó khăn gì đó. Bạn muốn sự hòa bình và không muốn gây hấn với bất kỳ ai. Bạn là người giảng hòa và làm cầu nối khá giỏi.

Bạn có thể khiến mối quan hệ giữa hai người đối đầu trở nên tốt hơn song việc dĩ hòa vi quý không phải lúc nào cũng tốt.

Theo:  xevathethao.vn copy link