Đàn bà lẳng lơ hễ mở miệng thường nói 3 câu này, đàn ông tránh xa kẻo gặp họa

( PHUNUTODAY ) - Đây là những lời nói của những phụ nữ lẳng lơ, có ý đồ xấu với người khác.

Những người phụ nữ lẳng lơ tuy rất hấp dẫn nhưng họ không chung thủy và nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Việc bắt đầu quan lại với họ là họa nhiều hơn phúc.

"Em cần một người đàn ông"

Những người phụ nữ thường nghĩ gì khi nói rằng "em muốn tìm một người đàn ông"? Thực tế, cuộc sống tình cảm của những người này thường không suôn sẻ. Họ thường tìm đến đàn ông để giải tỏa áp lực trong cuộc sống hoặc thỏa mãn nhu cầu bản thân.

Ngay cả khi họ đã tìm được người đàn ông mình thích, họ không dành tặng cuộc đời cho người đó hoàn toàn. Trong tình yêu, họ luôn mong muốn điều mới mẻ, thậm chí là một người đàn ông mới, điều này khiến việc tìm kiếm người bạn đời trở nên khó khăn đối với những người phụ nữ này.

1

"Anh có muốn đi cùng em không?"

Người phụ nữ thông thường sẽ chỉ hỏi người đàn ông đi cùng họ nếu có quan hệ tình cảm giữa hai người. Nhưng đối với những người phụ nữ lăng nhăng, họ có thể dùng câu hỏi này để tán tỉnh và quyến rũ đàn ông bất kỳ lúc nào, trên mạng xã hội hoặc trong cuộc sống hàng ngày.

Họ là chuyên gia trong việc giở trò đùa tình ái và rất khó cho người đàn ông nào cưỡng lại được sức hấp dẫn của họ.

2

"Anh có nhớ em không?"

Đối với đàn ông, khả năng sử dụng lời nói ngọt ngào để giữ trái tim phụ nữ là một kỹ năng quan trọng. Ngược lại, phụ nữ có thể thể hiện sự quyến rũ của mình trước đàn ông để giữ được trái tim của họ.

3-dau-hieu-nhan-biet-phu-nu-lang-lo-de-dai-dan-ong-chi-nen-yeu-qua-duong-chu-dung-dai-cuoi-lam-vo-d7d-5550859

Tuy nhiên, nếu một người phụ nữ thường hay hỏi "anh có nhớ em không?" thì thường cho thấy cô ấy là loại người thích giao du với nhiều bạn trai khác giới. Điều này giống như việc thả mồi để bắt cá, cô ấy thường hớn hở và thích thú với những gì mình đạt được và rất khó để một người đàn ông nào có thể thoát khỏi lòng bàn tay của cô ấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link