Đàn bà có thể, còn đàn ông đừng hòng?

06:09, Thứ tư 27/04/2011

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều việc phụ nữ có thể làm mà đàn ông tuyệt đối không. Và điều trớ trêu nhất là các anh đàn ông hình như cũng chẳng nhận ra được một sự thật rằng đàn bà là giống loài siêu nhiên trên trái đất.

(Phunutoday) - Có rất nhiều việc phụ nữ có thể làm mà đàn ông tuyệt đối không. Và điều trớ trêu nhất là các anh đàn ông hình như cũng chẳng nhận ra được một sự thật rằng đàn bà là giống loài siêu nhiên trên trái đất. Để cho các anh khỏi phải ấm ức, xin được chứng minh ngay bằng những dẫn chứng không thể chối cãi dưới đây: Đàn bà thì có thể, đàn ông đừng hòng.

1. Phụ nữ có thể mặc đồ của đàn ông ra đường

Trước hết, vì đàn ông có một vài thứ không thể phô diễn ra ở phần dưới cơ thể, nên hiển nhiên, họ cần các loại quần áo nhiều vải hơn. Phép toán cơ bản ấy đã kéo đàn ông ra khỏi những thứ như váy ngắn, váy dài, váy bó, váy rộng.

Còn phụ nữ, họ đã đấu tranh đòi quyền bình đẳng cả trăm năm nay để được mặc quần. Đàn bà con gái mặc quần tây, áo phông, vest YLS được cho là cá tính, là khỏe khoắn, là nữ quyền, là tomboy. Còn ngay lập tức chỉ cần mặc bó xít lại tí ti, áo hơi lụa là lỏng lẻo, là y như rằng đàn ông bị gắn cho cái mác chuyển giới hay xăng nhớt lẫn lộn.

Mô tả ảnh.
Còn đàn ông cứ thử mặc váy ra đường xem!

2. Phụ nữ sẵn sang trải nghiệm tình dục đồng giới hơn

Dĩ nhiên, vẫn còn rất nhiều nền văn hóa hiện đại không mấy thân thiện với tình dục đồng giới, tuy nhiên trong vài thập kỉ trở lại đây, xã hội đã bắt đầu cởi mở hơn. Liệu homosexuality là một sự lựa chọn hay là bản năng của mỗi con người.

Rất nhiều phụ nữ bình thường cảm thấy vô tư bình thường trải nghiệm tình một chuyến với một cô gái, hay ít nhất cũng là hôn hít một cô gái trong buổi gặp mặt xã hội rồi chẳng bao giờ gặp lại nhau nữa.
Ngược lại, một người đàn ông đừng hòng bao giờ chấp nhận một cỏn con hành vi gần gũi hơn mức bình thường nào với một gã trai khác, đơn giản vì sợ sẽ mang tiếng “gay” suốt cả cuộc đời.

Mô tả ảnh.
 

3. Phụ nữ có thể nhảy với nhau không chút ngượng ngùng

Cũng tương tự như cái cách mà phụ nữ dễ chấp nhận một hành vi tính dục đồng giới hơn đàn ông, họ có thể nhảy cặp với một cô bạn không chút ngượng ngùng ở chốn đông người.

Còn đàn ông thì, việc phải nhảy ở nơi công cộng, cho dù là với một người phụ nữ xinh đẹp cũng đã đủ khiến họ bối rối rồi. Trong một bữa tiệc, bị lờ tịt đi là vấn đề của phụ nữ, còn bị chú ý quá nhiều mới là rắc rối đích thực của đàn ông. Phụ nữ là phái đẹp mà, nên họ sẽ bị tổn thương nếu chẳng được ai để mắt đến, khác giới hay đồng giới cũng ổn cả. Còn đàn ông, họ là phái mạnh, họ chẳng cần gì hết, miễn là được yên ổn cầm ly rượu phởn phơ với đời. Và, với những người đàn ông đích thực, chẳng còn gì khiếp hơn khi bị quấy rối bởi mấy chàng gay nhiệt tình nồng thắm.

Mô tả ảnh.
 


4. Phụ nữ có thể thừa nhận cô ả kia thật là quyến rũ

Trời cho phụ nữ cái vị tha đôn hậu đến tột cùng, và tước đi cái tính cách tuyệt vời ấy của đàn ông. Cho dù phụ nữ được cho là giống loài cạnh tranh nhất, họ cũng cực kì công bằng xét đoán hơn khối anh đàn ông “đích thực”.  Phụ nữ sẵn sàng thừa nhận “Giời ơi chị mặc váy này nhìn ngon quá”.

Còn đàn ông, với tính cách giống loài độc tôn thì đừng hòng thừa nhận sự sexy của bất cứ một gã trai xa lạ nào trong bất cứ hoàn cảnh nào. Dĩ nhiên rồi, chẳng nhẽ lại phát ngôn bừa một câu sặc mùi giống cái: “Oh man, you look totally hot in that tanktop”.

Mô tả ảnh.
 

5. Phụ nữ có thể chịu được lớp Make – up dày cộp trên mặt

Lại thêm một sức chịu đựng siêu nhiên nữa của phụ nữ. Quy trình make-up diễn ra như sau: vỗ toner lên mặt, thoa một lớp kem dưỡng da mỏng nhẹ, bôi kem lót, trét kem nền, đánh đấm phấn phủ, phủ chút má hồng. Vẫn chưa hết, còn trang điểm mắt: tỉa lông mày, chải lông tán bột chân mày, bôi kem nền cho mắt, kẻ liner, đánh tạo 3 khối đậm nhạt các loại, chưa kể còn nhũ lớp trên lớp dưới rồi mi giả, mascara.

Phụ nữ thì mất hàng giờ với quy trình ấy. Đàn ông thì nghe chỉ được 2,3 công đoạn là đã ngất xỉu xua tay chào thua mất rồi.

Mô tả ảnh.
 

6. Phụ nữ có thể thoải mái xả mắng những gã trai rởm rít đã đá mình

Nếu như một cô gái nói rằng: “Lũ đàn ông toàn thằng rởm rít, hơn một nửa thế giới sẽ đứng lên tung hê, bảo vệ cô ta. Còn nếu một anh đàn ông đăng đàn và phát biểu: “Đàn bà đứa nào cũng đàng điếm”, dám chắc, gần trọn cả thế giới muốn lao vào cấu xé.

Lí do chắc bởi vì, phụ nữ vì trải qua bao đời khổ nhục, nay chỉ cần một thằng nói động, bà sẽ cho mày biết tay.

Mô tả ảnh.
 
  • Trà My
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc