Đàn bà có tướng mạo này thường đa tình, dễ đứng núi này trông núi nọ

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, tướng mạo của một người có thể nói lên tính cách của người đó.

Không phải tự dưng các cụ xưa có câu: "Xem mặt mà bắt hình dong", người phụ nữ sở hữu những nét tướng này thường là người phóng túng đa tình, dễ vướng phải nhiều mối tình trong cuộc đời.

Hốc mắt sâu

Những người phụ nữ có hốc mắt sâu thường rất cá tính, mạnh mẽ và có nhiều tham vọng. Họ không những thông minh, tài giỏi mà còn có vẻ ngoại hình rất ưa nhìn. Đó là lý do tại sao những người này được rất nhiều anh chàng theo đuổi, tán tỉnh.

Đây thuộc tuýp đàn bà có lối sống phóng túng, dễ thay đổi, có ham muốn tình dục mạnh mẽ và khó kiềm chế cảm xúc của mình. Họ cũng ham mê đời sống vật chất, thích sự tự do và không muốn bị ràng buộc bởi bất kì mối quan hệ nào.

Nhân trung mảnh, hẹp, cong

Theo quan niệm dân gian, nhân trung mảnh, hẹp và cong là tướng của người đàn bà lẳng lơ, không chung thủy và có ham muốn tình dục lớn. Nếu như không được đáp ứng nhu cầu, họ sẽ sẵn sàng tìm kiếm một mối quan hệ mới mẻ, thú vị hơn.

Nhân trung có đường chỉ màu đỏ thường rất khó phát hiện, chỉ khi đứng dưới ánh nắng mặt trời mới có thể nhận ra. Người phụ nữ có tướng này thường sống buông thả, làm mọi điều mình thích mà không quan tâm đến suy nghĩ của người khác.

Nhân trung đậm, thẳng là tướng phụ nữ tốt bụng, giàu lòng vị tha và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Đây cũng là dấu hiệu để nhận biết người có sức khỏe tốt đặc biệt là khả năng sinh con đẻ cái.

8

Sắc môi

Dựa vào màu sắc của đôi môi trên gương mặt của người phụ nữ, ta dễ dàng nhận biết được tính cách, quan điểm sống của họ. Nếu như sắc môi sậm, thâm thì đây là người có tính tình thoải mái, phóng túng và có nhu cầu sinh lý khỏe.

Thân mình

Đàn bà chân dài, thân gắn dễ gợi tình, được nhiều người theo đuổi nhưng dễ có sựa lựa chọn sai lầm. Có phần kém may mắn trong chuyện tình cảm, phải trải qua nhiều lần thất bại mới tìm được hạnh phúc đích thực.

Vòng ba

Phụ nữ sở hữu vòng ba căng tròn, nảy nở là dấu hiệu tốt cho khả năng sinh con đẻ cái. Họ thuộc tuýp người đa tình, lãng mạn, thích sự mới mẻ. Đặc biệt, khả năng làm "chuyện ấy" của họ cũng rất vượt trội, khiến cho đàn ông phải chết mê chết mệt.

Đôi mắt

Chủ nhân của đôi mắt có nhiều lòng trắng, trong lòng trắng có nhiều tia máu là người có đời sống tình cảm rất phong phú. Họ không thể chịu nổi cảm giác cô đơn, trống vắng khi thiếu đi hơi ấm của những người đàn ông.

Mắt long lanh, lúc nào cũng ướt đẫm là dấu hiệu của những người có nhiều tham vọng và nhu cầu tình dục lớn. Họ có lối sống khá buông thả, không có trách nhiệm với tình cảm của mình. Tính khí cũng thay đổi thất thường, nay yêu say đắm, mãnh liệt mai đã dửng dưng nguội lạnh.

Đa số những người có mắt đuôi cá thường khá lăng nhăng, "đứng núi này, trông núi nọ". Họ thích giao tiếp, kết bạn làm quen với mọi người. Tính tình cởi mở, dễ tiếp cận.

5

Da mặt trắng hơi pha màu hồng

Đàn bà có nước da trắng pha hồng thường có kinh nghiệm trong chuyện chăn gối và có nhiều tham vọng. Họ không chịu được khó khăn, vất cả, dễ thay lòng đổi dạ nếu như bị hoàn cảnh tác động.

Tướng mặt

Trên gương mặt người phụ nữ nếu xuất hiện nhiều tàn nhang đặc biệt ở vùng cánh mũi, gò má thì đây là dấu hiệu của sự đào hoa, phong lưu.

Nếu huyệt Thái Dương bằng phẳng thì chứng tỏ chủ nhân của nó có cuộc sống hôn nhân thuận lợi, hòa hợp. Nếu vị trí này nhô lên thì đây là người tính khí thay đổi thất thường, lạnh lùng.

Cằm nhỏ, nhọn là tướng của người đàn bà dễ bị dao động, mủn lòng, không chung tình bởi vậy ít khi gắn bó được với mối quan hệ nào lâu dài. Họ luôn thích sự thay đổi mới mẻ, lãng mạn.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link