Đàn bà đa tình là cái duyên hay cái tội?

( PHUNUTODAY ) - Đã là người đa tình thì nhu cầu yêu đương của họ là rất mạnh, họ sẵn sàng bỏ hết mọi thứ để chạy theo tiếng gọi của tình yêu. Nhiều lúc họ sống mù quáng và chịu nhiều tai tiếng, khốn khổ của họ cũng từ đó mà phát sinh.

Đàn bà đa tình, nhiều tình cảm như chính tên gọi của nó vậy?

Đàn ông đa tình, dù có người yêu hay vợ cũng không thể nào tránh được khoảnh khắc xuyến xao với một nàng thơ xa lạ. Dù chưa nói chuyện nhưng chỉ bằng ánh mắt, cử chỉ cũng làm con tim chết lặng.

Phụ nữ cũng vậy, dù có gia đình đi chăng nữa, có thương có yêu người mình đến mấy nhưng đôi lúc lời tỏ tình của người đàn ông khác cũng có thể khiến họ rung động. Lần yêu nào với họ cũng có thể như lần đầu. Lúc này họ biện luận rằng, một người không đủ những đặc điểm họ cần yêu nên họ phải yêu nhiều người.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đa tình không chọn nghề nghiệp

Người ta thường nói phụ nữ làm nghệ thuật, văn chương, thơ ca thường là những người đa tình, điều này không oan nhưng vốn dĩ chưa đủ. Thực tế thì có rất nhiều nghệ sĩ nhưng vẫn "đơn tình" họ chung thủy hết lòng, sống trọn vẹn một đời và cũng chỉ yêu một người mà thôi.

Trong khi đó có nhiều người phụ nữ rất bình thường, làm những nghề nghiệp khô khan nhưng lại dồi dào tình cảm. Thế mới thấy đa tình không trừ một đối tượng, lĩnh vực, nghề nghiệp nào cả. Vấn đề là người đàn bà biết mình đa tình đến đâu để kìm chế, và người đàn ông yêu họ phải biết người yêu mình, vợ mình có là người đa tình hay không, để yêu họ đúng mức, cũng như có đủ sức mạnh đáp lại tình yêu ấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đa tình nhưng phụ nữ cũng có thể trở thành người yêu tốt, vợ tốt

Đã là người đa tình thì nhu cầu yêu đương của họ là rất mạnh, họ sẵn sàng bỏ hết mọi thứ để chạy theo tiếng gọi của tình yêu. Nhiều lúc họ sống mù quáng và chịu nhiều tai tiếng, khốn khổ của họ cũng từ đó mà phát sinh.

Vốn dĩ nhiều người đàn ông không thích phụ nữ của mình có thể cùng lúc rung động nhiều người. Nhưng mặt khác thì người phụ nữ đa tình cũng rất hấp dẫn người đàn ông bởi sự nồng nàn. Kiểu phụ nữ đa tình họ quyến rũ, có ma lực như một thứ trái cấm ngọt lịm và nguy hiểm. Cũng giống như một dòng sông ào ạt.

Phụ nữ đa tình vẫn có thể trở thành người vợ tốt khi bản thân họ ý thức được cái thói đa tình của mình để không dính vào những mối tình lăng nhăng, phù phiếm. Biết vận dụng sự dạt dào đó và mang đến hạnh phúc cho người đàn ông.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link