Đàn ông tham lam có một người đàn bà chưa bao giờ đủ, họ muốn cùng lúc có cả 3 người phụ nữ này

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông dù đã có vợ nhưng vẫn muốn có thêm nhiều đàn bà khác. Chung quy lại, cuộc đời đàn ông nào cũng tham lam muốn có hết 3 người đàn bà này.

Đàn ông hầu hết đều được mệnh danh là kẻ phóng khoáng, tự do và cực kỳ ham những điều mới mẻ. Họ cũng chính là những kẻ tham lam, chỉ có một người đàn bà trong cuộc đời với họ chưa bao giờ là đủ. Đàn ông yêu bằng mắt, đó là lý do khi nhìn chán một người đàn bà, họ sẽ rất nhanh chóng đứng núi này trông núi nọ.

Khi nhìn thấy người đàn bà thuận mắt mình thì họ sẽ lập tức tán tỉnh, yêu đương cực kỳ mãnh liệt. Bởi vậy mới nói, tình yêu với đàn ông đến nhanh nhưng cũng chóng tàn, tình yêu với đàn bà đến chậm rãi nhưng lại ngày càng sâu đậm khó phai.

Đàn ông dù đã có vợ thì vẫn muốn có thêm nhiều người đàn bà khác. Đây chính là 3 người mà họ cùng lúc muốn có.

Vợ

Vợ chính là người phụ nữ quan trọng nhất của người đàn ông, là người sau bao nhiêu sự lựa chọn thì họ vẫn quyết lấy làm vợ, bằng lòng sống cả đời với nhau.

Thế nhưng sau nhiều năm chung sống thì vợ chính là người khiến đàn ông động lòng, khiến đàn ông tin tưởng và cảm thấy được thấu hiểu hơn ai hết. Sau nhiều năm chung sống thì vợ chính là người thân, là người quen cố hữu. Vợ là người biết rõ đàn ông từ chân lông kẽ tóc, từ ưu điểm, khuyết điểm. Vợ là mẹ của con họ, là người mang nặng đẻ đau sinh cho họ đứa con máu mủ ruột già. Vợ là người nâng khăn sửa túi, chăm lo và đồng hành cùng họ ngay cả trong thời điểm khó khăn nhất của cuộc sống.

Với đàn ông thì vợ lúc nào cũng chính là bế đỗ bình yên nhất và không bao giờ thay đổi. Dù cho họ có tham lam, thì họ cũng không có ý định đánh đổi gia đình để có những thứ khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhân tình

Chẳng có ai là hoàn hảo, cũng chẳng có mối quan hệ nào là mãi mãi vui vẻ. Trong hôn nhân vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, và lúc này thì người nhân tình chính là người bù đắp điều đó cho đàn ông.

Những cô nhân tình khiến đàn ông tìm lại được cảm xúc thăng hoa, mới mẻ, háo hức, nồng nàn...khiến đàn ông điên cuồng. Nhân tình không cằn nhằn, cau có, không mỗi tháng chìa tay đòi tiền lương như vợ. Nhân tình không uể oải, sập sệ, béo nục nịch, lôi thôi, ám mùi như vợ

Nhân tình có thể khiến đàn ông cảm thấy cuộc đời tròn vẹn hơn. Cạnh nhân tình không cần mệt mỏi, căng thẳng, ngược lại đàn ông còn được chiều chuộng, ngưỡng mộ như người hùng. Ở cạnh nhân tình, anh ấy có thể kiêu ngạo đầy tự tôn, có thể vươn vai đầy ngạo nghễ.

Vậy nhưng sau tấn cả thì những cô nhân tình trẻ cũng chỉ là người lấp khoảng trống mà thôi. Hơn hết thì vợ vẫn mãi là bến đỗ bình yên của người đàn ông. Họ hiểu rằng chọn nhân tình thì bản thân sẽ tất cả, sự nghiệp, bạn bè, người thân, con cái. Và quan trọng nhất, họ mất đi sự tôn trọng từ mọi người, họ sẽ trở thành tội đồ ai ai cũng nguyền rủa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tri kỷ

Đây chính là những người phụ nữ tâm giao của đàn ông, là người cho đàn ông sự thấu hiểu, cảm thông và an ủi những lúc tinh thần suy sụp, yếu đuối nhất.

Họ có thể khóc lóc, yếu đuối, có thể biến thành người xấu ở trước mặt người phụ nữ này. Tri kỷ ở đây có thể là bất kỳ ai, là đồng nghiệp, là bạn học, là đối tác… và chắc chắn, cô ta rất tinh tế, biết điều, cô ta thấu hiểu hết, cũng chấp nhận được hết những góc khuất sâu nhất của người đàn ông.

Thế mới nói, 3 người phụ nữ này chính là đại diện cho 3 nhu cầu tình cảm của mọi đàn ông: sự ổn định, trách nhiệm như người vợ, sự mới mẻ, hiếu chiến, đam mê như nhân tình và sự thấu hiểu, thoải mái sẻ chia như người bạn tri kỷ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link