Đàn ông xem phụ nữ là vợ hoặc chỉ đơn giản là người thay thế bộc lộ hết ở 4 biểu hiện này

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều người phụ nữ nhận ra, sau bao năm chung sống, họ vẫn chỉ là người thay thế, vẫn núp sau hình bóng người yêu cũ của chồng.

Anh ta nói bạn giống người cũ

Chẳng một người phụ nữ nào lại cảm thấy thoải mái khi bị chồng so sánh với người cũ cả. Và cũng không có người đàn ông nào lại thiếu tế nhị đến mức đưa cả vợ ra để so sánh với tình cũ.

Nếu có thì điều đó chứng tỏ anh ta còn tình cảm với người cũ và nhìn vợ là nhớ về tình cũ mà thôi. Nếu như chồng lúc nào cũng buột miệng nói: Em nấy ăn ngon như cô ấy, Mắt em đẹp như cô ấy...thì phụ nữ nên cẩn thận nhé.

Thường xuyên để cập đến người cũ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không những chỉ liên tục so sánh, người đàn ông thường xuyên kể về người cũ của vợ cũng chính là dấu hiệu vô cùng khả nghi. Lúc nào anh ta cũng thích mơ màng, tự hào nói về người cũ mà chẳng quan tâm đến cảm xúc của vợ. Người đàn ông chưa quên được tình yêu cũ thì chắc chắn sẽ coi vợ là người thay thế.

Tâm trạng không ổn định

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tâm tính của đàn ông đột nhiên thất thường, lúc vui, lúc buồn. Có lúc lại quan tâm, yêu chiều vợ hết mực rồi lại vô tâm, hờ hững.

Có thể là do trong khoảnh khắc cảm thấy tội lỗi, người đàn ông sẽ quay sang quan tâm vợ để bù đắp. Nhưng phần lớn thì chắc chắn anh ta sẽ nhớ nhung, sống trong ký ức về người yêu cũ.

Anh ta kết hôn với bạn chỉ sau khi vừa chia tay bạn gái cũ

Nếu anh ta có gặp gỡ và cưới bạn gần với thời điểm vừa chia tay bạn gái xong thì chắc chắn là anh ta đang vì quá đau khổ mà tìm đến bạn để thay thế. Họ sẽ hướng đến người phụ nữ khác, có ngoại hình hoặc tính cách khá giống với người cũ để thay thế không hề nhỏ đâu các mẹ ạ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link