3 đặc điểm giúp đàn ông biết phụ nữ có phúc đức trời ban, cưới về gia đình yên ấm, sự nghiệp phát đạt

( PHUNUTODAY ) - Trong sự nghiệp của đàn ông, nếu cưới được cô vợ có khuôn mặt phúc khí thì thường giúp đỡ cho chồng nhiều trong việc thu hút tài lộc, bởi họ có gương mặt hài hòa, khí chất ngút trời.

Trong gia đình nếu như người chồng là trụ cột, gồng gánh thì đổi lại người vợ giống như dòng nước ấm áp, cội nguồn của phong thủy. Thế nhưng hãy nhớ không phải người vợ nào cũng có thể đem phúc mà còn tùy vào cốt cách cả bên trong cũng như bên ngoài mới được.

Lời nói

Lời nói được xem là phương tiện ngôn ngữ phản ánh chính nhất tâm tính của người đàn bà. Nếu đó là người dịu dàng thì những lời phát ra vô cùng nhẹ nhàng, du dương.

Ngược lại nếu như lời phát ra nghe nặng nề, đầy tính trịnh thượng, châm chích thì ắt hẳn đó là người phụ nữ đa đoan, sống ích kỷ.

Một người đàn bà có vẻ ngoài dịu dạng, cất ra những lời nói dễ nghe chắc chắn sẽ khiến đối phương có cảm giác thoải mái. Những người này chính vì thế mà thường xuyên nhận được sự giúp đỡ từ người khác.

Trong gia đình nếu vợ nói dễ nghe thì chồng đang bực cũng có thể hạ hỏa. 2 vợ chồng hòa hợp và hoàn toàn hạnh phúc. Còn ngược lại với những người phụ nữ nanh nọc, nói ra lời nào độc địa lời ấy thì cuộc sống gia đình chẳng sớm thì muộn cũng tan nát.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cử chỉ

Những người phụ nữ có phúc khí lúc nào cũng tỏa ra cảm giác thoải mái, dễ chịu. Chính vì thế mà cử chỉ của họ bộc lộ hết vẻ nhẹ nhàng, từ tốn của họ. Những người phụ nữ này hay cười, lúc nào mang đến năng lượng mới cho gia đình.

Hơn thế nữa, người cười nhiều không chỉ đem đến vẻ đẹp bên ngoài cho bản thân mà còn có mang thiện ý của chủ thể tới người khác. Đàn ông ở bên cạnh người vợ có cử chỉ tao nhã, sang trọng thì lúc nào cũng tự hào, gia đình theo đó hạnh phúc phát đạt.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khuôn mặt

Tùy vào tâm của một người mà sẽ phản ánh một phần nội tâm bên trọng. Chỉ cần nhìn vào người phụ nữ hiền dịu thì người đó sẽ có khuôn mặt phúc hậu, đẹp nhã nhặn như ánh mây bao phủ, cảm giác khiến người khác muốn lại gần.

Ngược lại những người có tâm địa xấu xa, nhỏ nhen, ích kỷ thì gương mặt sẽ quắt lại, luôn cau có, khó chịu.

Những người vợ có phúc tướng thì thường sở hữu đôi mắt to, lòng trắng và đen rõ ràng. Họ thường không né tránh ánh nhìn của người khác, lúc nào sống cởi mở, đơn giản.

Người chồng khi sống chung với vợ có khuôn mặt hài hòa cũng sẽ cảm thấy thoải mái, tươi tỉnh và dễ chịu hơn việc suốt ngày sống cạnh 1 người mặt mày như đâm lê, không gặp thì thôi mà gặp là như cái bị.

Trong sự nghiệp của đàn ông, nếu cưới được cô vợ có khuôn mặt phúc khí thì thường giúp đỡ cho chồng nhiều trong việc thu hút tài lộc, bởi họ có gương mặt hài hòa, khí chất ngút trời. Cổ nhân dạy: ''Tâm mang trạng thái gì thì cuộc sống sẽ trở thành thế ấy, vận mệnh sau này cũng sẽ như thế''. Một người hiền lành luôn hướng thiện, nghĩ tốt cho người khác sẽ có 1 hậu vận tốt.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link