Đàn bà khôn: Giữ chồng bằng những điều đơn giản nhất, điều đầu tiên đặc biệt quan trọng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ khôn ngoan không bao giờ "chạy theo" để níu giữ 1 người đàn ông. Họ có những tuyệt chiêu để người đàn ông ấy tự nguyện yêu thương, ở lại bên mình.

Luôn biết mỉm cười với chồng

Phụ nữ hãy cho đàn ông cảm giác chỉ cần nhìn thấy nụ cười của mình thì mọi mỏi mệt của đàn ông đều có thể được xoa dịu. Dẫu biết rằng có những lúc tâm trạng của đàn ông chẳng thể vì nụ cười của bạn mà tốt hẳn lên được. Nhưng nếu trở về nhà đã thấy có một người tươi tắn đón mình, đầy cảm thông nhìn mình thì đàn ông nào cũng thấy nhẹ lòng đi không ít.

Đàn ông ra ngoài làm việc chắc chắn sẽ mang về nhà nhiều căng thẳng. Và hãy nhớ rằng chúng ta chẳng phải tốn kém gì để mang đến cảm xúc tích cực và ủi an cho chồng. Thế thì đừng tiếc những nụ cười dành cho chồng. Vì biết đâu chỉ cần nhìn thấy bạn cười, anh ấy đã thực sự thấy thoải mái hơn.

Một bữa ăn ấm cúng

Đừng ngại vào bếp ngay cả khi bạn không nấu ăn ngon. Bởi quan trọng không phải là bạn nấu ngon hay không mà là cảm giác ấm áp khi chồng thấy bạn bỏ công chuẩn bị một bữa cơm tươm tất thơm nóng đợi anh ấy về ăn cùng. Tâm lý của đàn ông luôn thấy được yêu thương khi có ai đó đợi cơm họ, có ai đó cho họ một bàn ăn ấm cả lòng lẫn bụng.

ce66cb5ca51a4c44150b

Khoảnh khắc dễ khiến đàn ông mềm lòng nhất chính là bữa cơm gia đình cuối ngày. Khi vợ chồng quây quần, con cái ông bà đều dành cho nhau sự chăm sóc và quan tâm. Giữ đàn ông bằng hơi ấm của gia đình luôn là cách khôn ngoan nhất với đàn bà.

Biết nói, biết nghe

Không nói năng không suy nghĩ. Đừng khiến lời nói của mình trở nên dư thừa với đàn ông. Phải nhớ, lời nói của phụ nữ tuyệt đối phải có giá trị với người đàn ông của mình. Từ tốn, nhã nhặn, rõ ràng và đáng để nghe.

Một người nói, thì nhất định phải có người nghe, đừng ngắt lời nhau. Khi vợ biết lắng nghe anh ấy, đó không chỉ thể hiện sự tôn trọng mà còn là cách ứng xử của một người phụ nữ thông minh.

Người muốn mình lắng nghe, nhất định đừng bỏ rơi họ. Một người muốn nói chuyện cùng mình, nhất định phải trả lời họ. Đôi khi lắng nghe hay đáp lại cũng là phép lịch sự, là sự cảm thông và đồng cảm.

vo-khon01-2202

Giỏi chuyện chăn gối

Nếu bạn có sức hấp dẫn trong chuyện chăn gối, bạn sẽ nắm được chìa khóa giữ chồng mà không cần tốn sức. Các chuyên gia cho biết, chuyện tình dục thỏa mãn sẽ khiến đàn ông giảm bớt nguy cơ ngoại tình hơn. Đồng thời, các hormon tiết ra cũng khiến phụ nữ trở nên xinh đẹp, mặn mà hơn nhiều.

Biết chăm sóc con cái

Riêng ở khoảng này, chị em biết chăm sóc con cái cũng là một lợi thế rất lớn để đàn ông yêu thương và trân quý đấy các chị nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link