Đàn bà mà có những điểm này thì dù xinh đẹp đến mấy thì chồng nào cũng chán

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cô vợ cứ cậy mình đã kết hôn rồi nên sống thoải mái với bản chất thật. Nhưng chính điều đó khiến bạn trở nên 'xuống cấp' trong mắt chồng mình. Có thể thời gian đầu anh ấy ngạc nhiên về bạn nhưng lâu dần lại cảm thấy chán vợ và thèm khát những cô gái xinh đẹp khác bên ngoài.

1. Luôn làm không khí gia đình căng thẳng

Rất nhiều người phụ nữ lúc nào nói rằng muốn chồng yêu chồng chiều, hôn nhân lãng mạn như phim Hàn. Thế nhưng trong khi bản thân lại chính là nguồn cơn khiến chồng chán mình, nhiều bà vợ cứ chồng đi làm về là bắt đầu cằn nhằn, phàn nàn chồng mình nào là vứt quần áo bữa bãi, chân bẩn...

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, đàn ông muốn về nhà thoải mái nhưng nghe vợ cáu bẳn khiến cho họ càng chán nản và thường xuyên ra ngoài tìm gái gú, nhậu nhẹt hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Nghiêm trọng hóa chuyện 'chăn gối' vợ chồng

Nhiều cô vợ không hề hiểu rằng chính chuyện ân ái vợ chồng khiến tình cảm của cả hai thêm nồng nhiệt hơn. Nhưng có những cô vợ lúc nào cũng cứng nhắc và nguyên tắc, bắt chồng làm theo những gì mà mình cho là đúng và nó khiến cho đàn ông cảm thấy mệt mỏi. Và chính lý do này khiến đàn ông ra ngoài ngoại tình để khẳng định giá trị của bản thân

3. Xuề xòa hình thường

Nhiều cô vợ cứ cậy mình đã kết hôn rồi nên sống thoải mái với bản chất thật. Nhưng chính điều đó khiến bạn trở nên 'xuống cấp' trong mắt chồng mình. Có thể thời gian đầu anh ấy ngạc nhiên về bạn nhưng lâu dần lại cảm thấy chán vợ và thèm khát những cô gái xinh đẹp khác bên ngoài.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Tranh cãi tiêu cực

Vợ chồng có cãi nhau cũng là chuyện thường tình, thế nhưng phụ nữ thường cậy mình là phái yếu nên lúc nào bắt ép chồng và tra tấn anh ấy.

Có những câu nói phụ nữ thường hay nói với chồng là: "Anh thật vô dụng, anh chẳng làm được gì...''. Những câu này khiến cho đàn ông cảm thấy vợ không tôn trọng mình và dẫn tới tình cảm hai vợ chồng đi xuống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link