Đàn bà sống bằng tiền của mình: Cực thân một chút mà an lòng

( PHUNUTODAY ) - Kiếm tiền tuy vất vả, đổ mồ hôi sôi nước mắt nhưng ít ra tự kiếm tiền còn cảm thấy thoải mái và an nhàn đàn bà ạ. Muốn làm chủ cuộc sống của mình, không mệt tâm mệt não thì đừng ngồi nhà ngửa tay xin tiền đàn ông.

1. Yêu là bản năng thì kiếm tiền là một loại trách nhiệm

Chị em phụ nữ nhất định phải nhớ rằng bản thân mình phải tự kiếm ra tiền, nếu bạn không nỗ lực trong sự nghiệp thì bạn đang có lỗi với lí trí và cuộc đời mình đấy. Đừng bao giờ có tư tưởng rằng cứ đi làm tạm bợ công việc đợi lấy chồng giàu thì nghỉ việc ở nhà. Muốn gì thì muốn phải để cho mình con đường lui phụ nữ nhé.

Đừng để anh ta nuông chiều bạn như công chúa rồi lúc đàn ông rời đi thì ngay cả cách kiếm tiền để sống bạn cũng không biết tự làm như nào. Phụ nữ dừng bao giờ biến cuộc đời mình thành cây tầm gửi sống dựa vào đàn ông, bất trắc và mông lung lắm. Với chị em phụ nữ phải khắc cốt ghi tâm ằng tiền không bao giờ là thừa cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không thể kiếm tiền thì chính bạn đã vô dụng với con người mình rồi. Đừng để bản thân mang tiếng ăn bám đàn ông phụ nữ nhé.

2. Nếu đàn bà không tự kiếm tiền thì chỉ có thể lựa chọn tiêu tiền của người khác

Việc chấp nhận tiêu tiền của người khác nghe thì có vẻ sướng nhưng thực chất lại chẳng phải như vậy đâu phụ nữ ạ. Tiền của cha mẹ thì bạn mãi mãi không thể dựa vào đó cả đời, tiền của đàn ông thì dễ đến những cũng dễ đi. Suy cho cùng phụ nữ không có tiền thì khó mà đứng vững trong cuộc đời này.

Trên đời này thứ có thể tin tưởng được không phải là đàn ông mà chính là tiền. Bởi thế nên hãy cố gắng kiếm tiền để bản thân không phải dựa dẫm vào ai, để muốn đi đâu, mua gì cũng tự do thoải mái.

3. Đàn bà kiếm tiền thà mệt thân hơn mệt tâm

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiếm tiền tuy vất vả, đổ mồ hôi sôi nước mắt nhưng ít ra tự kiếm tiền còn cảm thấy thoải mái và an nhàn đàn bà ạ. Muốn làm chủ cuộc sống của mình, không mệt tâm mệt não thì đừng ngồi nhà ngửa tay xin tiền đàn ông.

Trông chờ gì vào cái việc đàn ông cho tiền hay là bạn ngửa tay xin tiền họ. Muốn gì thì muốn, đàn bà cứ phải ra ngoài kiếm tiền. Bạn có học vấn, có trình độ, có đủ tay đủ chân thì tại sao ngồi nhà chờ người đàn ông mang tiền về.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link