Đàn bà muốn hết khổ, muốn chồng chung thủy, hãy làm việc này hàng ngày

( PHUNUTODAY ) - Người ta nói thói quen làm nên tính cách, tính cách làm nên số phận cũng chẳng sai. Đàn bà thay vì cứ ngồi lo lắng, chán chường thì hãy làm những việc này để chồng ngày càng yêu chiều.

Không mang lòng đố kỵ

Đàn bà sống quá độ kỵ, sân si không chỉ khổ mình trước tiên mà còn khiến chồng con bên cạnh mệt mỏi, căng thẳng theo. Thử hỏi một người vợ ngày nào cũng chăm chăm kể xấu người này người nọ, mặt căng thẳng, khó chịu vì “kém miếng” thì không khí gia đình sao có thể thoải mái, vui vẻ cho được, người chồng nào có thể yêu thương vợ mà muốn trở về nhà cho được.

Tâm tính mình không thanh thản cũng dễ cáu gắt với chồng con, không hài lòng với mọi thứ chồng làm, bản thân cũng không thể nhìn ra được cái sai của bản than mà hoàn thiện, mà thay đổi.

Đàn ông có thể chọn vợ xấu, nhưng không bao giờ chấp nhận một người vợ quá xấu tính, nhỏ nhen, ích kỷ như vậy.

hanh-phuc-1537-phunutoday

Luôn mỉm cười khi bắt gặp ánh mắt của đối phương

Rất nhiều đàn ông đã thừa nhận rằng, họ bị cuốn hút bởi khuôn mặt của phụ nữ, say mê vóc dáng gợi cảm nhưng chính nụ cười mới là thứ giữ chặt trái tim họ. Với đàn ông, nụ cười của người phụ nữ họ yêu không chỉ khiến gương mặt nàng trở nên rạng rỡ mà còn khiến đàn ông cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc.

Nụ cười của vợ như sự công nhận cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, như sự cảm ơn chồng đã luôn đối xử với mình thật tốt, sẽ giúp đàn ông cảm thấy dễ chịu, thư giản. Vậy nên, phụ nữ chỉ cần luôn mỉm cười với chồng mỗi khi bắt gặp ánh mắt của anh ấy là cách khiến chàng yêu bạn cuồng say cả đời.

Báo hiếu cha mẹ

Phụ nữ đi lấy chồng, nhiều người vì không có thời gian, vì điều kiện địa lý xa xôi mà đôi khi quên bẵng mất cha mẹ. Thậm chí có người còn 1 năm, hàng năm mới về thăm lấy 1 lần. Nhưng phụ nữ ơi, làm thế là dại lắm. Cha mẹ chăm sóc mình, nuôi mình lớn bỏ biết bao tiền bạc, tâm tư, công sức, thế mà con đi lấy chồng, là mất con luôn!

photo-1-1525767967072612734010

Đừng bao giờ để bố mẹ buồn tủi ngóng trông, đừng bao giờ để bố mẹ ốm đau một thân một mình. Đừng để bản thân phạm vào tội bất hiếu, quả báo nặng lắm, lớn lắm.

Đàn ông khi thấy vợ hiếu thảo với cha mẹ, họ sẽ càng nể trọng bạn hơn, yêu thương bạn hơn đấy!

Biết cách pha trò

Đàn ông thích đàn bà xinh, thích đàn bà trẻ và cực sợ đàn bà vô duyên. Những người phụ nữ nói chuyện vô vị, nhạt nhẽo và chán ngắt sẽ khiến đàn ông cảm thấy khó chịu và không muốn tiếp chuyện. Vậy nên, bạn hãy ý thức được việc học cách để pha trò để khiến cuộc trò chuyện trở nên hấp dẫn, thú vị hơn.

Những mẩu chuyện vui, những trò đùa sáng tạo sẽ khiến chàng bất chợt nhoẻn miệng cười mỗi khi nghĩ về bạn đấy.

Đừng tự mãn

Đàn bà khiêm nhường được bao nhiêu, cuộc sống lại càng dễ dàng, sung sướng bấy nhiêu. Ở nhà khiêm nhường với chồng được chồng yêu, bởi đàn ông trọng cái tôi, không muốn ai hơn mình, nhất là người đàn bà bên cạnh mình.

Còn ra ngoài, khiêm nhường sẽ có được bạn tốt, đồng nghiệp tốt. Bởi người kiêu căng, ngạo mạn đi đâu cũng thích thể hiện mình, hơn thua với người thì xung quanh chỉ toàn là kẻ địch.

Hãy sống khoan dung, độ lượng với mọi người, đặc biệt là với chồng. Ai cũng có điều không tốt, cũng có khuyết điểm khó thay đổi. Nếu biết bao dung nhau, cùng nhau thay đổi tích cực hơn thì phụ nữ đã tích được phúc đức không ít cho mình rồi đấy!

Gọi điện thoại chỉ để nói “em nhớ anh”

Những tưởng cuộc sống hôn nhân khiến vợ chồng chán nhau bởi sống bên nhau mỗi ngày, thế nhưng bạn hoàn toàn có cách để nó trở nên tươi mới và không hề nhàm. Thỉnh thoảng hãy nhấc máy lên gọi cho chồng chỉ để nói “em nhớ anh”, hoặc nhắn cho chồng những lời ngọt ngào qua tin nhắn. Dám chắc, tối hôm ấy bạn khó lòng mà ngủ yên với chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link