Cách phát hiện 100% bí mật của chồng chẳng cần đòi mật khẩu, ‘lột’ mọi chứng cứ ‘ăn vụng’ trong 1 phút

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện đàn ông ngoại tình không còn là điều quá khó khăn nếu chị em biết đến những cách này!

Kiểm tra đồng hồ contermet của xe

Đây là cách đơn giản nhất mà mọi bà vợ có thể dễ dàng kiểm tra, vừa không làm “bứt dây động rừng” lại vừa có kết quả vô cùng chính xác.

Nếu nghi ngờ chồng có gì đó giấu giếm, hãy kiểm tra contermet xe của anh ấy và đối chiếu với quãng đường di chuyển từ nhà tới công ty, quãng đường này chắc chắn vợ nào cũng đã nắm được. Nếu có sự bất thường lặp đi lặp lại giữa lịch trình làm việc của chồng và con số đo contermet thực tế, vợ nên cẩn trọng.

Thay đổi mật khẩu điện thoại

Vì đã là vợ chồng, chung chăn chung gối nên việc biết mật khẩu điện thoại của nhau không lấy gì làm lạ. Nó chỉ lạ khi chồng bạn thay đổi mật khẩu mà bạn không hề hay biết, cũng không muốn bạn động vào điện thoại của anh ấy.

660x380_7-cach-phat-hien-chong-ngoai-tinh-cuc-chuan-20181202125154

Tất nhiên, họ chẳng sợ mình để lại bằng chứng gì trong đấy mà sợ nhỡ đâu nhân tình nhắn tin hay gọi đến, người bắt máy là vợ thì mọi chuyện sẽ bung bét ngay.

Kiểm tra ví tiền

Vợ hãy khéo léo lựa lúc chồng đi tắm hoặc làm gì đó để kiểm tra ví của anh ấy. Nếu thấy tiền trong đó thường xuyên không cánh mà bay, hoặc đôi khi còn sót một vài hóa đơn thanh toán lạ lùng hay bất kỳ dấu hiệu nào bất thường, hãy đặc biệt lưu ý kẻo vợ bị cắm sừng lúc nào không hay!

tra-thu-chong-ngoai-tinh

Mùi cơ thể chồng

Đừng bỏ qua dấu hiệu đơn giản nhưng lại tố cáo chính xác nhất việc chồng có ngoại tình hay không này. Mỗi khi chồng đi có việc bất thường trở về nhà, vợ hãy lấy cớ để lập tức “thám thính” mùi trên người chồng ngay, bởi càng để lâu càng khó phát hiện mùi chính xác.

Nếu người chồng có mùi thơm lạ, mùi “ba con sói” hay mùi dầu gội, sữa tắm thì gần như chắc chắn là anh ấy vừa “tòm tem” với nhân tình rồi.

Không nghe điện thoại trước mặt vợ

Một người chồng chung thủy sẽ chẳng có “việc riêng” để giấu vợ khi nói chuyện điện thoại. Họ có thể thoải mái trò chuyện với tất cả mọi người trước mặt vợ. Ngược lại, nếu đang nuôi bồ nhí bên ngoài chắc chắn khi nhân tình gọi đến anh ấy sẽ sợ xanh mặt mà nhòm trước ngó sau để không bị bạn bắt gặp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link