Đọc vị tướng phụ nữ độc ác, nham hiểm, bề ngoài lương thiện nhưng tâm địa khó lường

( PHUNUTODAY ) - Nếu xung quanh bạn có ai đó tướng mạo như thế này, hãy cẩn thận nhé!

Ánh mắt láo liên, đảo liên tục

Khi nói chuyện, những người phụ nữ này mắt thường láo liên. Ánh mắt thay đổi liên tục thể hiện là mẫu người hai mặt, sống rất giả tạo. Đối với nam giới họ thường tỏ vẻ “giả nai”, mắt chớp chớp miệng chúm chím tạo duyên dáng. Khi tiếp xúc với mọi người xung quanh họ luôn chú ý đến hình ảnh của mình tỏ ra ngoan hiền, thân thiện. Để tránh rắc rối, tốt nhất không nên tin tưởng vào mẫu phụ nữ này.

Có thói quen dẩu môi

Khi nói thường dẩu môi lên, nhìn thấy hết cả bên phần trong môi, thậm chí còn có thể nhìn thấy cả răng lợi, là một hành động không đẹp chút nào.

Phụ nữ có kiểu tướng mặt này cũng sẽ thường xuyên có cử chỉ và hành vi thiếu lịch sự, lúc nào cũng cằn nhằn, ca thán. Họ không biết đứng hay ngồi thế nào cho hợp lẽ, ngồi trên ghế sofa cũng không biết phải ngã lưng thư giãn, họ không lúc nào chịu ngồi yên mà liên tục hoạt động.

Kiểu phụ nữ này có tính cách kiên cường, bất khuất, không chịu khuất phục trước ai, tuy nhiên, hành động và cử chỉ khác thường của họ lại rất hấp dẫn nam giới.

Răng khấp khiểng

Đặc điểm của người này là răng nanh và răng cửa khấp khểnh, không đều nhau, môi vẩu, lộ răng. Đây là kiểu người sống giả dối, hành vi và lời nói thiếu thành thật. Phụ nữ có tướng như vậy thường không phải là người tốt trong cuộc sống họ hay so bì tính toán với người khác. Kết bạn với những phụ này sẽ khiến bạn cảm thấy bất an vì họ rất lắm mưu nhiều kế, thích gây chuyện thị phi.

Quai hàm lộ xương tướng mang đại hạn

1524129081-21-tuong-mat-phu-nu-nham-hiem-doc-ac-khong-nen-ket-giao-ban-be

Quai hàm đại diện cho tính nhẫn nại, chịu đựng. Với những người phụ nữ có quai hàm lộ xương này bạn vĩnh viễn không thể so với cô ta về trình độ trả thủ và cố chấp. Một khi đã quyết định điều gì không ai có thể thay đổi được quyết tâm trả thù của cô ta kể cả người thân. Tính cách ghi thù không quên những chuyện vặt vãnh này được người xưa gọi là “phản cốt” là xương phản chủ.

Đầu mũi nhọn

Hay còn gọi là mũi diều hâu (mũi khoằm), tướng mũi này có một số đặc điểm sau: sống mũi gãy, đầu mũi nhọn và trúc xuống che khuất lỗ mũi, sống mũi thường cong, nhìn như hình móc câu. Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có tướng mũi này rất độc ác. Họ dùng tất cả mọi thủ đoạn để mang cái lợi về cho mình, bất chấp cả nghĩa tình. Người có tướng mũi này tiền vận, trung vận có thể giàu sang nhưng hậu vận dễ thất bát, con cái phá phách, tính tình dễ nổi nóng.

Trán quá rộng cả đời thù oán

Trán là đại diện cho thiên đình là mệnh cách của mỗi người chính vì vậy phụ nữ phải có tướng trán tròn mới là tốt. Trán cao là người tinh thông, trí tuệ nhưng tính cách quá đài các khinh nhờn người khác. Đàn bà có tướng trán quá rộng tính cách bá đạo, lý tưởng cao xa không ai thấu hiểu. Luôn háo thắng muốn vươn lên vượt mặt đàn ông nên dễ gây thù chuốc oán.

Có hầu gồ cao, giọng nói như đàn ông

Người có đặc điểm này thì tuyệt đối không nên tin tưởng và kết giao nếu không sẽ chịu rất nhiều tổn thất. Ngoài miệng thì ra vẻ nghiêm chỉnh, đứng đắn, nhưng trong thâm tâm lại đi bới móc, soi mói người khác.

Đây là kiểu người ích kỷ, đặt lợi ích cá nhân của mình lên hàng đầu, chỉ cần bạn có giá trị lợi dụng sẽ kết bạn nhanh chóng với bạn. Họ luôn tính toán trong cuộc sống tốt nhất nên tránh xa.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link