Đàn bà ngoại tình có phải vì ham muốn tình dục? 3 người phụ nữ trong cuộc nói hết tất cả

( PHUNUTODAY ) - Hầu hết phụ nữ ngoại tình dường như không phải vì tình dục...mà vì những lý do này.

Tôi không còn tình cảm với chồng nữa

Chị Lý 32 tuổi, từng rất yêu chồng và sẵn sàng hi sinh mọi thứ. Người ta vẫn nói kiểu đàn bà như chị Lý dù chồng có vô tâm đến mấy cũng sẽ không bao giờ phản bội anh ta.

Thế nhưng rồi chị Lý lại ngoại tình. Lý do mà cô ấy ngoại tình thì thực sự không liên quan đến tình dục. Mà chính là cô ấy chẳng còn yêu chồng nữa. Vì không còn yêu nên muốn trốn tránh chồng.

Chị tâm sự: Tôi đã nghĩ đến chuyện ly hôn, nhưng còn các con, tôi không nỡ ly hôn nên chỉ biết tìm một người đàn ông khác bên ngoài để vỗ về bản thân, để thấy cuộc sống của mình còn thú vị, ý nghĩa.

Người đàn ông bí mật ấy rất biết nghĩ cho tôi, có thể lo cho tôi. Tôi không trông cậy gì được vào chồng, ông ấy không quan tâm đến việc trong gia đình.

Đàn ông mới lại giống như bạn tâm giao, sẵn sàng cùng chị Lý chia sẻ mọi chuyện. Lúc này với chị thì chồng chẳng còn giá nữa. Trên hết anh ta cũng không quan tâm vợ nên không biết rằng vợ mình đang lừa dối.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cuộc sống của tôi nhàm chán khi chồng quá...thật thà

Khi được hỏi: Liệu nguyên nhân cô ngoại tình có phải bắt nguồn từ nhu cầu tình dục?

Chị Lan đã suy nghĩ rất lâu và trả lời: Tôi không nghĩ vậy. Ngay cả với một mối quan hệ ngoài luồng không tình dục, tôi cũng rất sẵn sàng. Tôi thấy cuộc đời mình đáng chán quá. Chồng tôi là người khô khan, anh ấy quá thật thà nên khiến tôi mệt mỏi. Đừng nghĩ rằng ở bên một người trung thực là điều luôn tốt. Có nhiều lúc muốn nghẹt thở.

Tôi phải sống khép kín hơn kể từ khi ở với chồng, nhưng tôi thích tìm kiếm sự phấn khích, tôi không thích cuộc sống nhàm chán, đó là lý do tại sao tôi quyết định ra ngoài tìm người đàn ông khác.

Tôi là mẹ đơn thân...nên ngoại tình tôi chỉ vì tiền

Mỗi người trong chúng ta chắc hẳn đã từng rơi vào cảnh con đói khóc sữa mà vét hết sạch tiền cũng chẳng thể mua nổi cho con.

Mỗi khi thấy đói cồn cào là lại nghe mùi phở bên đường thơm nức, thèm đến cồn cào mà cuối cùng phải tạt vào mua ổ bánh mì gặm tạm vì như vậy sẽ tiết kiệm được thêm một chút tiền chưa? Nếu rơi vào cảnh đó như chị Hà rồi thì bạn mới hiểu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chị Hà thừa nhận, tình dục thực sự không quan trọng. Người đàn ông mà cô ấy đang ngoại tình cũng đã 50 tuổi, khả năng tình dục cũng không tốt lắm nên chẳng nói chuyện thỏa mãn ở đây.

Nhưng ngoại tình với người đàn ông có tiền thì tôi được chu cấp đầy đủ. Tôi là mẹ đơn thân, ngoại tình với người đã có gia đình. Tôi biết mình không có gì hay cả, nhưng không muốn làm tổn thương ai, chỉ muốn duy trì cuộc sống này, nhiều năm sau tôi sẽ có thể tiết kiệm được một ít tiền để dành cho con.

Phụ nữ bước chân vào ngoại tình thì đa phần họ không muốn chấp nhận cuộc sống như đang bước ra, bước vào luân phiên giữa hai thế giới đầy mạo hiểm và lo sợ mất thanh danh. Hôn nhân không như ý, thiếu thốn sự quan tâm, không yêu người bạn đời, vì tiền.

Nhưng nếu đủ tỉnh táo và lý trí thì phụ nữ sẽ nhận ra hầu hết nỗi phiền muộn trong cuộc đời của mỗi con người đều do chính bản thân người ấy mà ra. Muốn thay đổi vấn đề thì phải xuất phát từ sự thay đổi của bản thân chứ không phải là thay đàn ông khác.

Theo:  xevathethao.vn copy link