Đàn bà ngoại tình, mở miệng ra là nói 'những điều như vậy', không sai được đâu

( PHUNUTODAY ) - Khi một người phụ nữ muốn ngoại tình, họ rất dễ nói ra những điều này. Đàn ông chỉ cần để ý là biết mình có bị cắm sừng hay không.

1. "Em đang mệt, chẳng có hứng thú, anh đừng chạm vào em nữa"

Một khi phụ nữ có chuyện tình cảm ngoài luồng, cô ấy chắc chắn sẽ chán, không muốn gần gũi với chồng. Trong mắt cô ấy lúc này, bạn là người có vấn đề.

Nhìn thấy bạn là vợ thấy chán ghét, không muốn đến gần và chắc chắn cô ấy sẽ không muốn quan hệ với bạn. Khi bạn muốn gần gũi, chắc chắn vợ bạn sẽ từ chối và nói rằng: "Em đang mệt, chẳng có hứng thú, anh đừng chạm vào em nữa."

1

Trên thực tế, nếu một người phụ nữ trung niên yêu bạn, cô ấy nhất định sẽ nhiệt tình, chủ động đảm nhận việc nhà và có tinh thần trách nhiệm cao. Nếu một ngày nào đó, cô ấy có quan hệ ngoài luồng, sẽ thay đổi ngay lập tức, và sẽ thờ ơ với mọi việc trong nhà. Trong mắt cô ấy chỉ có tình nhân là nhất, không vui khi nhìn thấy bạn, luôn mắng mỏ, trách móc bạn, trách bạn không làm cho cô ấy hạnh phúc.

2. "Sao anh bất tài thế, em thật sai lầm khi đã cưới anh"

Nếu một người phụ nữ trung niên ngoại tình, nhất định cô ấy sẽ cảm thấy bạn không tốt. Trong lòng cô ấy sẽ khinh thường bạn, cho rằng bạn kém cỏi hơn người khác rất nhiều, không có kỳ vọng gì. Vì vậy, cô ấy sẽ nói: "Sao anh bất tài thế, em thật sai lầm khi đã cưới anh".

2

3. "Từ giờ anh đừng quan tâm đến em nữa, chúng ta thân ai người ấy lo đi"

Sau khi phụ nữ trung niên ngoại tình, cô ấy sẽ vạch ra ranh giới rõ ràng với bạn. Trong cuộc sống, cô ấy sẽ không để bạn kiểm soát, cho dù bạn quan tâm đến nhường nào.

Cô ấy cũng không muốn bạn quan tâm đến mình nữa vì sợ chuyện ngoại tình bị bại lộ. Vì vậy, người phụ nữ thường nói với chồng: "Từ giờ anh đừng quan tâm đến em nữa, chúng ta thân ai người ấy lo đi."

Theo:  xevathethao.vn copy link