99% điều đàn ông thường nghĩ khi ngoại tình, điều thứ 3 khiến vợ bị tổn thương nhất

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều lý do trong cuộc sống hôn nhân khiến đàn ông ngoại tình không dứt với kẻ thứ ba. Tuy nhiên, hầu hết đàn ông đều có những suy nghĩ này khi đi ngoại tình.

Anh ta nghĩ: Vợ chắc chắn sẽ không phát hiện ra

Khi đàn ông ngoại tình, họ chắc chắn mình giấu kỹ, nên vợ sẽ không biết. Một khi muốn cơi nới thêm một người phụ nữ khác thì đàn ông sẽ nói dối, dùng chiêu trò để qua mặt vợ.

Họ lợi dụng lòng tin của vợ, dỗ dành vợ bằng những món quà, những cử chỉ tình cảm ngọt ngào. Đàn ông càng có tiền càng biết chiều vợ khi ngoại tình.

Đàn ông càng khôn khéo càng giỏi lấy lòng vợ khi vụng trộm. Đàn ông đã ngoại tình thì thường rất tự tin vào bản thân, thậm chí là xem thường cảm giác, giác quan thứ sáu của vợ.

Thế nhưng phụ nữ không ngây thơ đâu đàn ông ạ. Giác quan thứ 6 của họ vô cùng nhạy bến. Chẳng qua họ im lặng để xem anh thành thật đến đâu mà thôi.

Không có người phụ nữ nào ngu ngốc tới mức chồng ngoại tình mà không có nghi ngờ. Chỉ là họ lựa chọn im lặng, hoặc đối mặt trực tiếp với chồng.

Đàn ông khi phản bội sợ mất mặt hơn là sợ làm tổn thương vợ

Khi ngoại tình thì đàn ông tham lam muốn có cả vợ lẫn bồ. Nỗi sợ của đàn ông là nếu lỡ bị phát hiện họ lo mình mất mặt hơn là nghĩ đến cảm xúc đau khổ của vợ. Mà sợ mình bị mất danh sự, chính vì vậy dù ngoại tình đàn ông vẫn muốn người khác không xem thường mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông ngoại tình hay kể khổ

Đúng là chẳng ai ngoại tình khi hạnh phúc, nhưng đánh vào lòng thương hay cả đàn bà chính là tuyệt chiêu của đàn ông. Lúc nào đàn ông cố tỏ ra mình đáng thương. Cuối cùng người thứ ba không cầm lòng thì lại quyết định xen vào hạnh phúc của anh ta.

Đàn ông ngoại tình thú nhận họ cảm thấy tội lỗi khi phản bội vợ

Trên thực tế, những kẻ phản bội không bao giờ nghĩ rằng họ sẽ ngoại tình và hầu hết tất cả đều tưởng tượng mình đã không làm điều đó. Tuy nhiên, cảm giác tội lỗi không đủ để ngăn chặn một người đàn ông gian lận.

Những ông chồng rất giỏi trong việc ngăn chặn những cảm xúc, họ có thể giấu giếm và đối phó một cách tỉnh táo. Vì vậy, ngay cả khi chồng bạn thề sẽ không bao giờ lừa dối, đừng cho rằng điều đó không thể xảy ra.

Đàn ông ngoại tình thường không muốn bỏ vợ

Ở bên bồ lúc nào anh ta chán nản, nói chán vợ và muốn ly hôn. Nhưng thực tế thì đàn ông ngoại tình bên ngoài nhưng lại không muốn bỏ vợ, nhiều người đàn ông phản bội nói với nhân tình của mình rằng bản thân không muốn ly hôn vì muốn con cái có cả cha lẫn mẹ. Nhưng sự thật thì anh ta chỉ yêu bản thân mình nhất mà thôi.

Với đàn ông gia đình, vợ con chính là nền tảng để giúp anh ấy thành công. Dù rằng đàn ông không tôn trọng, vun vén gia đình nhiều như người phụ nữ nhưng họ thừa hiểu gia đình là điều quan trọng và không thể thiếu được. Chính vì vậy chẳng có người đàn ông nào dại dột đi ngoại tình mà muốn bỏ vợ con cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông ngoại tình không bao giờ chịu trách nhiệm

Vì bản chất của việc ngoại tình là để thỏa mãn, nên họ cho rằng mình chẳng có trách nhiệm gì cả. Họ cho rằng lỗi hoàn toàn thuộc về đàn bà mà thôi. Thế nên phụ nữ dừng bao giờ nghĩ đàn ông đi ngoại tình với bạn rồi sau đó dắt về cho gia đình và nói: "Xin lỗi mọi người, tôi yêu cô ấy''.

Đàn ông ngoại tình không bao giờ chung thủy

Người cần phải chung thủy là người vợ thì đàn ông đã không chung thủy rồi, bạn chỉ là bồ nhí, không có bạn thì vẫn còn cả đống gái xinh ngoài kia, bạn nghĩ bạn là ai mà đòi hỏi họ sự chung thủy từ đàn ông? Mà sự chung thủy chính là thứ tạo ra tình yêu.

100% đàn ông ngoại tình đều không dám bỏ vợ, vị thế họ càng cao, họ càng không dám bỏ. "Bồ là lều, vợ là nhà, thà bỏ lều chứ không bỏ nhà". Nên nhớ, "đồ chơi", "con rối", "thứ mua vui" mới là thứ mà họ gán cho bạn. Có ai chơi một món đồ chơi mãi không?

Theo:  xevathethao.vn copy link