Đàn bà càng thiếu thốn đi thứ này càng dễ ngoại tình, dù ở độ tuổi nào cũng thích cặp kè trai lạ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ngoại tình vì tình dục, nhưng đàn bà thì ngoại tình vì tình cảm. Khi cảm thấy chẳng còn đủ yêu thương thì họ sẽ tìm một bờ vai khác khiến mình an toàn.

Đàn bà khi kết hôn thì họ chỉ sống vì gia đình. Đó là lý do mà sau khi kết hôn, họ sẵn sàng buông bỏ sự nghiệp, thanh xuân, các mối quan hệ bên ngoài chỉ để chăm lo cho chồng con sao cho tốt nhất.

Nhưng đó không phải là lý do khiến đàn bà luôn chung thủy, không nghĩ đến chuyện phản bội chồng. Thực tế thì cả đàn ông và phụ nữ ai cũng có nguy cơ ngoại tình cao như nhau nếu như cảm thấy hôn nhân không còn như mình mong đợi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trên thực tế thì khả năng phụ nữ ngoại tình có quan hệ mật thiết với tuổi tác. Bởi tuổi tác quyết định giai đoạn cuộc đời của người phụ nữ. Có một số giai đoạn cuộc đời quả thực rất dễ “ngoại tình”. Vậy phụ nữ ở độ tuổi nào thường có tỷ lệ ngoại tình cao?

Vậy đàn bà ở độ tuổi nào dễ ngoại tình, cặp kè với trai lạ

Theo thông kê thì đàn bà khi bước sang tuổi 35 thì họ dễ mủi lòng trước cám dỗ nhất. Đây có thể là độ tuổi phụ nữ ngoại tình dễ dàng nhất. Khi họ có công việc ổn định, vững vàng về cả tinh thần và vật chất để không phụ thuộc vào chồng.

Nếu gặp phải người chồng vô tâm, phụ nữ ở tuổi này sẽ thấy cô đơn, muốn tìm một người để bày tỏ nỗi lòng, chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Khi tình cảm với chồng không còn, cuộc sống hôn nhân không hòa hợp, phụ nữ dễ mủi lòng trước người sẵn sàng lắng nghe họ. Họ sẽ mềm lòng khi được một người đàn ông đối xử tốt.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ở độ tuổi này đàn bà chẳng còn vướng bận con cái nữa, bởi con cái cũng đã lớn hơn. Họ có thời gian chăm sóc cho bản thân mình xinh đẹp, hồi xuân khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Khi ở độ tuổi 35, phụ nữ dễ sa vào những cuộc tình công sở. Vì hầu hết thời gian họ ở nơi làm việc, tiếp xúc với đồng nghiệp khác giới. Nếu gặp một người đồng nghiệp cùng chung chí hướng làm việc, lại tâm lý, thấu hiểu hơn chồng thì phụ nữ rất dễ rung động.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đặc biệt ở tuổi 35 thì đàn bà có thay đổi nhiều trong tâm lý và cả tình cảm, đặc biệt là về khía cạnh chuyện chăn gối. Nếu chồng không thấu hiểu, lạnh nhạt với vợ nhưng lại có một người đàn ông khác săn đón thì phụ nữ sẽ yếu lòng. Đàn ông cần nhu cầu tình dục như sinh lý bình thường, thì phụ nữ cũng thế. Hoặc ở những thời điểm chán chồng cực độ, phụ nữ cũng dễ sa vào lòng của một người đàn ông quan tâm thấu hiểu khác.

Bởi vậy mới nói trong hôn nhân, đừng nghĩ đàn ông kiếm tiền về là phụ nữ sẵn sàng chung thủy. Cũng đừng nghĩ phụ nữ đã kết hôn thì dù chồng vô tâm thế nào họ cũng hết lòng yêu thương. Đàn bà càng hiện đại họ càng dễ dứt bỏ nếu người chồng vô tâm, họ sẽ ngả lòng vào người khiến họ cảm thấy an toàn.

Theo:  xevathethao.vn copy link