Đàn bà ngoại tình vì sao vẫn quan hệ với chồng đều đặn? 4 lý do này không thể chối cãi được

( PHUNUTODAY ) - Khi ngoại tình, tâm lý người phụ nữ rất hỗn độn. Đôi khi họ yêu chồng nhưng cũng không thể chia tay bồ.

Bà Đào, 50 tuổi, sợ chồng đa nghi nên không thể chối từ

Bà Đào, 50 tuổi, chia sẻ rằng chồng bà có xu hướng hoài nghi nhiều. Dù cùng tuổi nhưng sức khỏe của chồng không bằng bà, và anh ta dành ít thời gian cho bà. Bà cảm thấy cô đơn và khó ngủ, do đó thường xuyên tìm kiếm sự trò chuyện với người lạ qua điện thoại.

Gần đây, bà đã quen một người đàn ông cùng lứa tuổi, vợ của anh ta cũng đã mãn kinh như bà. Họ đã trò chuyện và tạo quen một thời gian trước khi gặp nhau. Tuy nhiên, chồng bà luôn có sự nghi ngờ và thường hỏi bà đang ở đâu và làm gì. Bà cảm thấy lo lắng và không thể từ chối chồng mình khi anh ta có nhu cầu, vì sợ ông ta sẽ nghi ngờ và đề phòng bà hơn.

15

Bên cạnh những nguyên nhân trên, có nhiều yếu tố khác dẫn đến phụ nữ ngoại tình, nhưng khi trở về nhà, họ vẫn không thể từ chối chồng của mình.

Cần tiền của chồng

Một số phụ nữ tiếp tục sống chung với chồng mặc dù họ không còn yêu anh ta. Lý do không phải là vì bất kỳ nguyên nhân nào khác, mà là do phụ nữ gặp khó khăn khi phải tồn tại trong một xã hội yêu cầu họ phải có người đàn ông ở bên cạnh. Ngay cả khi họ đã có mối quan hệ ngoại tình, họ vẫn cảm thấy cần phải dựa vào chồng để được hỗ trợ và giúp đỡ.

Yêu chồng nhưng cũng không thể rời xa bồ

Có phụ nữ yêu chồng của mình, nhưng cảm thấy tình yêu chân thật của họ dành cho những người đàn ông khác ngoài hôn nhân.

Đây là một quyết định khó khăn đối với phụ nữ khi phải đối mặt với sự lựa chọn giữa chồng và người tình mang lại cảm giác mạnh mẽ. Một số người ngoại tình vẫn yêu chồng của họ sâu sắc và không sẽ từ chối khi trở về nhà.

Phu-nu-ngoai-tinh-kin-den-dau-dan-ong-biet-cach-nay-deu-tom-gon-ngoaitinh10-1573616311-width600height450

Cảm thấy xấu hổ, muốn bù đắp cho chồng

Một số phụ nữ có tình yêu sâu đậm dành cho gia đình và chồng, nhưng lại dễ bị cám dỗ bởi những người đàn ông bên ngoài và không thể kiềm chế được cảm xúc cá nhân của mình.

Những phụ nữ này có xu hướng ngoại tình chỉ để thỏa mãn ham muốn cá nhân của mình. Sau khi hẹn hò với người tình, họ thường cảm thấy áy náy với chồng. Tuy nhiên, khi trở về nhà, họ vẫn sẽ tuân theo ý chồng và không từ chối bất kỳ yêu cầu nào từ anh ta.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link