Đàn bà sở hữu tướng miệng “trời phạt” cả đời bất hạnh, không khổ về tiền bạc, cũng lận đận tình duyên

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ sở hữu 1 trong 5 kiểu miệng dưới đây nên thường xuyên làm việc thiện, tìm cách hóa giải vận xui để có được cuộc sống như mong muốn.

Tướng miệng cá chép

Đặc điểm của một người phụ nữ cótướng miệng cá chép là môi rộng, miệng mỏng, khóe miệng nhọn, trễ xuống, sắc môi thâm.

Trong tử vi học một người sở hữu tướng miệng như vậy thường có tính tình độc địa, thích nói lời khẩu nghiệp. Phần lơn những người có tướng này, phụ nữ hay nói lời cay nghiệt, phê phán người khác không thương tiếc. Đây là tướng miệng lộ tài, bao nhiêu phúc khí, tài khí đều theo đó mà trôi hết ra ngoài, cả đời phiêu bạt, cuộc sống lúc nào cũng túng thiếu.

Người miệng có nếp nhăn  

Tướng miệng có nhiều nếp nhăn chính là người có hai môi ngậm chặt, khóe miệng trễ xuống, có rất nhiều nếp nhăn trên môi, mặt giống như đang khóc.

Tử vi học cho biết những người có miệng này kết hôn và có con muộn, cuộc sống truân chuyên, thuở nhỏ sống vất vả, về già cô đơn, cả cuộc đời nghèo khó luôn vất vả về tiền bạc.

Tướng miệng phụ nữ vất vả

Tướng miệng phụ nữ vất vả

Người tướng miệng thuyền úp

Một người co tướng miệng thuyền úp là hai bên khóe miệng trễ xuống một cách khác thường, trông giống như thuyền úp, sắc môi thâm.

Theo tử vi học thì những người có tướng miệng này thường có cuộc sống phiêu bạt, phải sống xa quê hương từ nhỏ, cả đời vất vả, bôn ba trên con đường mưu sinh, cuộc sống cô độc khi về già.

 Người có tướng miệng lợn

Tướng miệng lợn bạn sẽ thấy phần môi trên dày, nhô ra phía trước và phủ lên môi dưới, môi dưới nhọn, nhỏ, mỏng, ngắn và thu vào trong, hai khóe miệng trễ xuống.

Tử vi học cho biết những người phụ nữ có nét tướng này đầu óc thường kém linh hoạt, tính hung tợn, do đó, họ khó có thể gặt hái được thành công trong cuộc sống, dễ lận đận trên con đường tình duyên, hôn nhân.

Tướng miệng phụ nữ nghèo khổ

Tướng miệng phụ nữ nghèo khổ

Người có tướng miệng bị lệch

Tướng miệng lệch là người miệng bị méo, trên dưới không cân xứng, môi có ít nếp nhăn, to mà không thu lại trong hơi thiếu thẩm mỹ.

Tử vi học cho biết những người bị miệng lệch bẩm sinh thường sát cha và mẹ, không nên sống cùng gia đình. Đặc biệt, trong cuộc sống hôn nhân, họ thường không chung thủy, hay có những mối quan hệ ngoài lường. Trên con đường công danh sự nghiệp không có nhiều khởi sắc nên khó lòng thành công giàu có.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link