Chọn bạn đời chỉ cần nhìn vào 1 điểm này biết ngay nên hợp hay tan? Kiểu thứ 2 chớ dại buông tay

( PHUNUTODAY ) - Tướng miệng của người phụ nữ cho biết tính cách và đường tài lộc của người đó.

Phụ nữ miệng hoa anh đào

Trong tử vi học và nhân tướng học thì những người phụ nữ miệng trơn bóng, nhỏ như hoa anh đào may mắn được trời phú cho sắc đẹp "nghiêng nước nghiêng thành", luôn thu hút cánh mày râu theo đuổi. Trong cuộc sống, nếu đàn ông lựa chọn được người phụ nữ này làm vợ là vô cùng tốt cho hôn nhân và sự nghiệp. Những người phụ nữ này có tướng vượng phu ích tử nên luôn trợ giúp được cho chồng con.

Những người phụ nữ này có số hưởng vinh hoa phú quý nên họ dễ dàng thành công trong sự nghiệp, tự tay tạo dựng nên tiền bạc cho riêng mình. Nếu bạn may mắn gặp được người phụ nữ này thì đừng bao giờ buông tay.

Đôi môi và nhân trung có đường nét rõ ràng

Trong tử vi học một người phụ nữ nếu như có tướng môi này lúc nào cũng vui vẻ, tràn đầy sức sống, dù có phải đối mặt với khó khăn, thử thách cũng duy trì thái độ tích cực. Trong công việc và cuộc sống chính sự lạc quan ấy đã giúp họ có thêm sức mạnh để vượt qua mọi thử thách, thúc đẩy bản thân tiến lên phía trước để tạo dựng sự nghiệp cho mình.

Tướng môi phụ nữ vương phu ích tử

Tướng môi phụ nữ vương phu ích tử

Phần lớn những người phụ nữ này đều vô cùng thành công trong cộc sống, họ lại có tướng vượng phu nên ai lấy được là phúc phận lớn. Khi bạn ở bên cạnh người phụ nữ này bạn cũng sẽ dễ dàng thành công trong công việc.

Đôi môi hồng hào, răng đều cười không hở lợi

Một ngời phụ nữ nếu sở hữu đôi môi hồng hào hàm răng đều, cười không hở lợi vô cùng hấp dẫn người khác. Nhưng người này có tài ăn nói lại tinh tế trong ứng xử nên họ cũng dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Trong hôn nhân những người phụ nữ này vô cùng biết hy sinh và luôn trợ giúp chồng mình hết mức. Vì vậy, nếu bạn lấy được những người phụ nữ này chắc chắn bạn sẽ may mắn cả đời. Công danh tài lộc đều thành công như mình mong muốn, chớ dại đế vụt mất.

Tướng môi phụ nữ nên lấy

Tướng môi phụ nữ nên lấy

Phụ nữ cười hở lợi môi mỏng

Những người phụ nữ cười hở lợi môi mỏng là người không trung thực trong tính cách. Những người này luôn sống vì lợi ích của mình là trên hết, họ ít khi biết hy sinh vì người khác. Chính vì vậy, khi đàn ông chọn người phụ nữ này làm vợ thường phải chịu thiệt thòi rất nhiều. Ngoài ra, những người phụ nữ này chi tiêu cũng rất phóng tay nên không biết vun vé giữ gìn tiền bạc, nên cuộc sống gia đình thường dễ rơi vào túng thiếu.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link