Dàn chân dài đình đám lọt top sao mặc xấu tại Met Gala 2023, Kim "siêu vòng ba" gây thất vọng nhất

( PHUNUTODAY ) - Xem ra, Met Gala đã không còn là sân chơi của dàn IT Girl như Kendall - Kylie Jenner hay Gigi Hadid.

Vừa qua, bữa tiệc thời trang lớn nhất hành tinh - Met Gala 2023 đã chính thức diễn ra. Và một trong những yếu tố luôn được trông chờ mỗi mùa chính là sự hiện diện của hội IT Girl quốc tế. Tuy nhiên, các IT girl này lần lượt gây thất vọng. hiều người còn cảm thấy thất vọng với những cái tên đình đám.

Kendall Jenner

Visual lẫn vóc dáng của Kendall Jenner năm nay phải gọi là đỉnh khỏi bàn. Nhưng xét về độ lộng lẫy, choáng ngợp thì cô lại e dè hiếm thấy. Cô nàng diện thiết kế bodysuit sequin cách điệu ở tay, để lại ấn tượng rõ nhất về đôi chân dài triệu đô thay vì trang phục. Trong khi trước đây, Kendall dù mặc đúng hay sai chủ đề thì chí ít vẫn ghi điểm về tạo hình ấn tượng.

1

Kylie Jenner

Cô nàng này tiếp tục giữ truyền thống lên đồ sai chủ đề. Nàng tỷ phú xuất hiện với 1 diện mạo không hề sang xịn như những bộ cánh vintage cô từng gây bão trước đó. Kylie diện 1 chiếc đầm cut-out ôm sát màu đỏ, mix với áo choàng oversized mix màu đỏ - xanh da trời để nổi bật giữa dàn đồ đen trắng khác.

3

Gigi Hadid

Gigi Hadid là người được nhận nhiều lời hơn tại Met Gala năm nay. Cô nàng diện váy xuyên thấu kết hợp trang sức ngọc trai đặc trưng của Chanel. Tuy chưa phải là người xuất sắc nhất thảm đỏ nhưng Gigi Hadid ít nhất trông không quá lạc quẻ hay đơn điệu. Dường như Gigi cũng đang dần đánh mất phong độ tại Met Gala dù những năm trước cô liên tục ghi điểm.

4

Kim Kardashian

Nhìn qua thì có vẻ kì công và đầu tư nhất trong hội chị em xuất hiện tại Met Gala 2023 là Kim Karrdashian với lối lên đồ đặc trưng. Tiếp tục chọn trang phục ôm sát khoe trọn body đồng hồ cát, 'cô Kim siêu vòng 3' lần này đầu tư tới 50.000 viên ngọc trai.

6

Met Gala năm nay lấy chủ đề tôn vinh nhà thiết kế huyền thoại người Đức Karl Lagerfeld. Trả lời Vogue, Kim Kardashian cho biết chọn bộ trang phục vì ông rất thích ngọc trai. Người đẹp nói một số viên ngọc bị rụng khi cô di chuyển đến sự kiện, phải nhờ con gái North West nhặt hộ suốt dọc đường.

Nhưng một lần nữa, Kim Kardashian nhận phải làn sóng phẫn nộ tại Met Gala. Tạo hình của cô nàng khiến người ta nhớ lại đoạn quảng cáo Play Boy chứ chẳng sát chủ đề năm nay là bao. Nhiều người cho rằng nàng mẫu đang quá sức lãng phí tiền bạc đính kết ngọc trai khi chỉ để gợi lại hình ảnh không mấy hay ho.

Kim Kardashian thường xuyên là tâm điểm chú ý tại các mùa Met Gala. Năm ngoái, cô cũng gây tranh cãi khi diện đầm vintage do Jean Louis thiết kế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link